24h
Yeah1 News

Sau chuyến đi Dubai, H'Hen Niê tặng quà "khủng" cho ba mẹ nhưng vẫn gặp cái kết oái ăm

Thứ bảy, 01/10/2022 | 18:44 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất về món quà dành tặng cho “phụ huynh” sau chuyến lưu diễn tại trời Tây, H’hen Niê nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

H’Hen Niê không phải là cái tên quá xa lạ với công chúng khi cô là đại diện Việt Nam đạt được thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc thế giới - Top 5 Miss Universe 2018. Không những vậy, nàng hậu Ê đê còn được lòng công chúng bởi các dự án thiện nguyện, câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Bên cạnh đó, cô luôn dành một tình yêu thương sâu sắc, luôn bày tỏ lòng hiếu thảo với ba mẹ, nhờ ba mẹ nên nàng hậu mới có được thành công như ngày hôm nay.

Những ngày vừa qua, H’Hen Niê vừa có chuyến công tác tại nước ngoài kết hợp đi du lịch. Được biết, cô đã đặt chân đến Ý, Thụy Sĩ, Cộng hòa Czech và Dubai. Tại đây, nàng hậu quốc dân đã tranh thủ tham quan nhiều địa danh nổi tiếng và không quên lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên trời Tây. Bên cạnh đó, cô không quên mua những món quà kỉ niệm dành tặng cho những người thân thiết của mình.

Mới đây, trên story cá nhân của mình, Top 5 Miss Universe 2018 đã tiết lộ những món quà khủng của cô dành tặng cho ba mẹ sau chuyến đi Dubai. Đó là chiếc nhẫn vàng và chiếc đồng hồ hàng hiệu. Nàng hậu Ê đê chia sẻ về món quà tặng mẹ: “Yêu bàn tay của mẹ đã chăm chúng con lớn lên! Vàng Dubai kỷ niệm cho mẹ”.

Chiếc nhẫn vàng 'khủng' được Hen mua tại Dubai.
Chiếc nhẫn vàng "khủng" được Hen mua tại Dubai.

Nàng hậu cũng hạnh phúc chia sẻ về món quà tặng cho ba, theo đó cô đã tặng cho ba một chiếc đồng hồ mới so với chiếc đồng hồ 4 năm trước đã mua tặng cho ba ở New Zealand: “Đồng hồ mua cho ba trong lần đầu tiên đi nước ngoài là đi New Zealand! 4 năm rồi chứ bộ, ngày đó mua vì thấy cái đẹp nhất nhưng không phân biệt hiệu gì cả. Cái mới trẻ trung hơn, nhưng sáng giờ mở cài đặt không được.”

Được nàng hậu update chiếc đồng hồ trẻ trung hơn tuy nhiên phụ huynh của cô nàng lóy hoay mãi vẫn không biết cách cài đặt trước chiếc đồng hồ xịn xò.
Được nàng hậu update chiếc đồng hồ trẻ trung hơn tuy nhiên phụ huynh của cô nàng lóy hoay mãi vẫn không biết cách cài đặt trước chiếc đồng hồ xịn xò.

Có thể thấy, sau 5 năm đăng quang Hoa hậu, H’Hen Niê không chỉ là người đẹp được biết đến với các dự án thiện nguyện mà còn là một nàng hậu luôn cố gắng nỗ lực báo hiếu cho ba mẹ bằng những món quà thiết thực nhất. Trước đó, nàng hậu đã nhiều lần tặng cho “phụ huynh” những món quà đắt đỏ như mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, căn nhà khang trang 2,5 tỷ đồng, xe hơi 1,5 tỷ đồng.

Căn nhà 'nàng hậu quốc dân' dành tặng cho ba mẹ mình.
Căn nhà "nàng hậu quốc dân" dành tặng cho ba mẹ mình.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục