24h
Yeah1 News

Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ”

Thứ ba, 09/08/2022 | 11:57 (GMT+7)

Trong lúc điều trị căn bệnh liệt mặt, mới đây, Hari Won tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi phát hiện thêm một triệu chứng mới.

Thời gian gần đây, Hari Won trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm bàn tán. Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ trên mạng xã hội của nữ ca sĩ. Được biết, việc cô thường xuyên chia sẻ những status tâm trạng buồn bã làm dấy lên không ít nghi vấn về chuyện lục đục tình cảm với ông xã Trấn Thành. Tuy nhiên, giọng hát "Anh cứ đi đi" cũng giải thích rằng tinh thần cô xuống dốc là do đang mắc nhiều căn bệnh trong cơ thể.

Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 1
Luyện tập thể thao quá sức và không khoa học đã khiến Hari Won gặp tình trạng viêm cơ tay, sưng húp khó cử động
Luyện tập thể thao quá sức và không khoa học đã khiến Hari Won gặp tình trạng viêm cơ tay, sưng húp khó cử động

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 7/2022, Hari Won gây hoang mang khi thông báo về tình trạng cánh tay sưng húp, đơ cứng không thể cử động. Sau khi đến bệnh viện thì cô được bác sĩ kết luận bị viêm cơ do luyện tập thể thao quá sức, phản khoa học dẫn đến phản ứng ngược. Điều này khiến Hari Won phải tạm gác việc tập thể dục trong thời gian dài để cơ bắp lấy lại trạng thái tự nhiên như trước.

Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 3
Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 4
Hari Won bị liệt mặt bên trái khiến cô không thể mỉm cười tự nhiên. Phải mất từ 2-4 tuần thì nữ ca sĩ mới có thể hồi phục
Hari Won bị liệt mặt bên trái khiến cô không thể mỉm cười tự nhiên. Phải mất từ 2-4 tuần thì nữ ca sĩ mới có thể hồi phục

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won tiết lộ thêm chuyện cô bị mắc chứng liệt mặt (hay còn gọi là liệt bell, liệt dây thần kinh số 7). Chính vì lý do ấy dẫn đến tâm trạng cô gặp vấn đề, áp lực tâm lý nên có nhiều suy nghĩ bi quan khiến khán giả lo lắng. Hari Won chia sẻ, ban đầu cô chỉ cảm thấy khuôn mặt đơ cứng. Nhưng khi nhận thấy tình trạng kéo dài, cô đã tìm gặp bác sĩ tư vấn và được phát hiện mắc chứng bệnh về cơ mặt.

Bác sĩ nghi ngờ nguyên nhân do Hari Won chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc lâu ngày. Chứng bệnh khiến 1 bên khuôn mặt phía trái của cô bị đơ, không thể cử động bình thường. Do vậy thời gian đầu Hari Won rất ngại xuất hiện trước đám đông vì không thể mỉm cười tự nhiên. Nữ ca sĩ phải mất từ 2-4 tuần để điều trị khỏi bệnh. Hiện tại, sau 13 ngày tích cực chạy chữa, Hari Won cho biết tình trạng đơ cứng trên mặt đã giảm bớt, tuy vậy cô vẫn phải thường xuyên châm cứu để sớm ngày lấy lại sức khỏe bình thường.

Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 6
Hari Won tiếp tục 'khóc ròng' khi phát hiện bị lẹo mắt. Đến chính nữ ca sĩ cũng phải cảm thán 'quá xui!'
Hari Won tiếp tục "khóc ròng" khi phát hiện bị lẹo mắt. Đến chính nữ ca sĩ cũng phải cảm thán "quá xui!"

Mới đây, Hari Won khiến khán giả không khỏi lo lắng khi một lần nữa thông báo vừa phát hiện mắc chứng lẹo mắt. Đây là một tình trạng viêm bờ mi mắt cấp tính do nhiễm trùng tụ cầu gây nên, thường khiến mi mắt sưng đỏ gây khó chịu cho người bệnh. Ngay cả chính bản thân Hari Won cũng phải "khóc ròng" vì cứ liên tiếp mắc bệnh trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cảm thán: "Gì mà xui dữ vậy!"

Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 8
Sau chứng liệt mặt, Hari Won tiếp tục phát hiện mắc bệnh mới: “Gì mà xui dữ” - ảnh 9
Trước nhiều tin đồn không hay, Trấn Thành khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Hari Won và không có chuyện trục trặc tình cảm như nhiều người nghi ngờ
Trước nhiều tin đồn không hay, Trấn Thành khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Hari Won và không có chuyện trục trặc tình cảm như nhiều người nghi ngờ

Hari Won kêu gọi mọi người phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhất là sau khi bản thân cô phát hiện mắc nhiều căn bệnh liên tiếp. Thời gian này Hari Won cũng bận rộn với khá nhiều lịch trình, từ show nhạc đến host chương trình giải trí. Trong khi đó, ông xã Trấn Thành cũng đang có lịch công tác trong đoàn phim nên không thể thường xuyên kề cận chăm sóc. Mặc dù vậy, đứng trước nghi vấn tan vỡ hôn nhân mà dân mạng đồn đoán, diễn viên "Bố già" vẫn khẳng định tình cảm của 2 người tốt đẹp và hạnh phúc. Ngoài ra, Trấn Thành còn đáp trả những tin đồn về hợp đồng hôn nhân giữa 2 vợ chồng anh rằng anh sẽ "gia hạn hợp đồng này đến cuối cuộc đời" để khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa mình với bà xã.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục