24h
Yeah1 News

Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê

Thứ tư, 28/12/2022 | 14:00 (GMT+7)

Thông qua loạt ảnh mới nhất mà Hiền Hồ chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã có chuyến du lịch đến đất nước Hàn Quốc trong những ngày cuối năm sau khoảng thời gian gặp biến cố.

Mới đây, Hiền Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc của mình trong chuyến vi vu đến Hàn Quốc. Trong những ngày cuối năm 2022, Hiền Hồ trải nghiệm không khí mùa đông tại đất nước củ sâm. Cô xuất hiện trong bộ trang phục giữ ấm và đồng phục trượt tuyết lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm trong chuyến đi chơi.

Hiền Hồ viết trên trang Facebook cá nhân: "Điều tuyệt vời khi đợi được tuyết rơi". Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1997 rạng rỡ khoe nhan sắc xinh xắn như mọi người. Đặc biệt là mái tóc vàng kim của cô không khác gì búp bê.

Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê - ảnh 1
Hiền Hồ thử trượt tuyết trong chuyến đi Hàn Quốc, cô khoe nhan sắc lung linh
Hiền Hồ thử trượt tuyết trong chuyến đi Hàn Quốc, cô khoe nhan sắc lung linh

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi Hiền Hồ còn có khả năng trượt tuyết. Có thể thấy nữ ca sĩ rất có hứng thú với những bộ môn thể thao vận động. 

Sau một năm với nhiều biến cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp nghệ thuật, Hiền Hồ đã quyết định bỏ lại tất cả để đi chơi thư giãn ở nước ngoài trước khi bắt đầu một năm mới. Trên tài khoản mạng xã hội, Hiền Hồ liên tục khoe những khoảnh khắc tạo dáng "nhí nhố" tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê - ảnh 3
Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê - ảnh 4
Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê - ảnh 5
Phong cách đường phố của Hiền Hồ
Phong cách đường phố của Hiền Hồ

Nhiều người cũng chú ý đến phong cách thời trang của cô cũng có nhiều đổi khác so với thời gian trước. Hiện tại, Hiền Hồ không còn ưa chuộng những thiết kế công chúa, "bánh bèo" mà cô trở nên "ngầu" hơn khi thả dáng trong các bộ trang phục mang đậm màu sắc đường phố. 

Sau bao biến cố, Hiền Hồ khoe ảnh vi vu Hàn Quốc trượt tuyết với visual như búp bê - ảnh 7
Hiền Hồ từng vướng bê bối tình cảm khiến công chúng quay lưng
Hiền Hồ từng vướng bê bối tình cảm khiến công chúng quay lưng

Hiền Hồ là nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam. Cô ghi dấu ấn sau khi tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt" năm 2017. Giọng ca sinh năm 1997 được mến mộ vì sở hữu nhiều bản hit về tình yêu day dứt lòng người như "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có"...

Tháng 4/2022, Hiền Hồ bất ngờ bị réo tên vào nghi vấn quan hệ tình cảm với đàn ông đã có gia đình. Một loạt hình ảnh chưa từng được công bố cho thấy nữ ca sĩ có hành động thân mật với một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh. Sau khi vụ việc "nổ" ra, chính chủ đã giải thích hai người chỉ là "anh em nương tựa" chứ không hề yêu đương như lời đồn. Tuy nhiên, có vẻ như lời giải thích này không thể thuyết phục được khán giả.

Cô có sân khấu comeback sau 6 tháng ở ẩn vì bê bối đời tư
Cô có sân khấu comeback sau 6 tháng ở ẩn vì bê bối đời tư

Hiền Hồ trở thành cái tên bị công chúng quay lưng và tẩy chay. Cô phải tạm dừng hoạt động suốt 6 tháng liên tiếp. Tháng 10/2022, Hiền Hồ chính thức quay lại sân khấu trong một đêm nhạc cá nhân. Điều này dẫn đến làn sóng phản ứng trái chiều từ khán giả. Mặc dù vẫn chưa thể khôi phục danh tiếng như trước nhưng có vẻ như trong thời gian tới, Hiền Hồ sẽ có những dự án âm nhạc mới sau hàng loạt biến cố vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục