24h
Yeah1 News

Sau 7 năm kết hôn, Kha Ly tiết lộ can thiệp bằng biện pháp sinh học để sinh con

Thứ năm, 02/03/2023 | 07:58 (GMT+7)

Kha Ly và Thanh Duy quyết định can thiệp bằng liệu pháp sinh học để sinh con đầu lòng sau 7 năm kết hôn mà chưa có tin vui.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Kha Ly đã chia sẻ với MC Cát Tường cũng như khán giả về việc sinh con của mình. Theo đó, sau 9 năm yêu đương và 7 năm kết hôn, vợ chồng Kha Ly quyết định sẽ dùng biện pháp sinh học can thiệp để thúc đẩy quá trình có con.

Kha Ly và Thanh Duy sẽ can thiệp biện pháp sinh học để có con sau 7 năm
Kha Ly và Thanh Duy sẽ can thiệp biện pháp sinh học để có con sau 7 năm

"Tôi hơi khó sinh con. Tôi đang trong giai đoạn sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ để tìm em bé nhưng lại chưa đủ may mắn và thuận lợi. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Hiện tại, tôi đang đi theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Nhưng còn việc có được hay không là do duyên của ông Trời sắp đặt, vợ chồng tôi rất hy vọng" - Kha Ly chia sẻ trên sóng truyền hình.

Nói về việc suốt 7 năm dài không có tin vui, Kha Ly tiết lộ ông xã Thanh Duy không hề gây áp lực cho cô: "Chồng không có áp lực gì với tôi, anh ấy không đặt nặng việc có con, chỉ có tôi mới là người trông đợi nhiều nhất. Trong suốt quá trình điều trị, chồng tôi luôn ở cạnh động viên, an ủi tôi".

Cả 2 vẫn hạnh phúc trong suốt 7 năm hôn nhân dù không có tin vui
Cả 2 vẫn hạnh phúc trong suốt 7 năm hôn nhân dù không có tin vui

Vào 1 năm trước, Kha Ly từng chia sẻ về cuộc sống gia đình viên mãn của 2 vợ chồng nhưng tiếc nuối duy nhất là chưa có con. Tuy 2 bên nội ngoại không gây áp lực nhưng đôi lúc cô cũng có nhiều chạnh lòng. Thậm chí, có thời điểm Kha Ly stress nặng, mất ngủ suốt trong mùa dịch khi cô nhận ra bản thân không còn sung sức vì sắp chạm ngưỡng 40 tuổi.

Sau 7 năm kết hôn, Kha Ly tiết lộ can thiệp bằng biện pháp sinh học để sinh con - ảnh 3
Thanh Duy là người động viên, an ủi, bầu bạn bên Kha Ly những lúc khó khăn nhất
Thanh Duy là người động viên, an ủi, bầu bạn bên Kha Ly những lúc khó khăn nhất

Trong giai đoạn khó khăn, chính Thanh Duy là người đồng hành, chở che cho Kha Ly. Cô tiết lộ ông xã là người rất tâm lý, mỗi khi đi làm về là đều ở nhà với vợ. Thậm chí, có những ngày đi diễn ra cách mấy chục km thì Thanh Duy vẫn cố gắng lái xe về nhà, hôm sau dậy sớm đến trường quay.

Bản thân Thanh Duy là người sống trong môi trường nước ngoài từ bé nên anh trân trọng người phụ nữ và không đè nặng chuyện con cái. "Nếu có duyên thì con sẽ đến với mình, càng mong chờ càng đặt áp lực thì chỉ khổ cho Kha Ly. Tôi không quá nôn nóng khi thấy bạn bè lần lượt có thành viên mới".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kha Ly   Thanh Duy   sao việt  

Cùng chuyên mục