24h
Yeah1 News

Sau 7 năm chính thức hẹn hò, Lê Phương được chồng trẻ tặng quà bất ngờ

Chủ nhật, 09/04/2023 | 11:20 (GMT+7)

Lê Phương không giấu được sự xúc động khi chứng kiến món quà bất ngờ từ Trung Kiên. Sau 7 năm hẹn hò và bên nhau, đến nay cả hai đã gặt hái được quả ngọt.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi - ca sĩ Trung Kiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ai cũng chúc phúc cho Lê Phương với bến đỗ mới sau một lần tan vỡ hôn nhân.

Trung Kiên kỷ niệm 7 năm hẹn hò Lê Phương bằng món quà đặc biệt
Trung Kiên kỷ niệm 7 năm hẹn hò Lê Phương bằng món quà đặc biệt

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, ca sĩ Trung Kiên đã chia sẻ video trình bày bài hát mang ca từ sâu lắng, ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 7 năm bắt đầu hẹn hò của anh với bà xã Lê Phương. Tình cảm ấm áp của ông xã khiến Lê Phương vô cùng cảm động. 

Ngoài ra, ca sĩ Trung Kiên còn dụng tâm làm hẳn một video cắt ghép nhiều khoảnh khắc hạnh phúc ý nghĩa của hai người trong suốt những năm bên nhau. Trung Kiên nhắn nhủ đến Lê Phương: "Ngày 8/4/2016-8/4/2023, yêu Cà Chua (biệt danh của Lê Phương - PV)". 

Lê Phương xúc động với món quà bất ngờ từ ông xã
Lê Phương xúc động với món quà bất ngờ từ ông xã

Không cần quà cáp đắt đỏ hay những hành động rườm rà, chỉ cần một bài hát thể hiện tình yêu và một đoạn video nhắc nhớ lại kỷ niệm trong quá khứ đã đủ khiến Lê Phương xúc động. Tình cảm giản đơn, thầm lặng qua năm tháng của Lê Phương và Trung Kiên được nhiều khán giả hâm mộ. Lê Phương sau đó cũng đáp trả lại Trung Kiên: "Em bị bất ngờ quá, xúc động thật sự chồng yêu, cảm ơn anh rất nhiều".

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen để lại bình luận bất ngờ trước món quà ý nghĩa đặc biệt của Trung Kiên dành cho bà xã: "Tụi em chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé! Món quà ý nghĩa quá", "Chúc mừng ngày kỷ niệm của 2 anh chị, mãi mãi bên nhau thế này mãi luôn", "Tui bị xúc động khi nghe Kiên hát tặng Phương, cảm giác tình yêu hạnh phúc ngập tràn"...

Sau 7 năm chính thức hẹn hò, Lê Phương được chồng trẻ tặng quà bất ngờ - ảnh 3
Sau 7 năm chính thức hẹn hò, Lê Phương được chồng trẻ tặng quà bất ngờ - ảnh 4
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên

Được biết, sau khi ly hôn với chồng trước, Lê Phương trở thành bà mẹ đơn thân chăm sóc một cậu con trai. Năm 2017, cô kết hôn với ông xã kém tuổi là ca sĩ Trung Kiên. Đến năm 2019, Lê Phương hạ sinh con gái cho chồng sau. Trải qua 7 năm hẹn hò và 6 năm chung sống, Lê Phương và Trung Kiên khiến nhiều người ngưỡng mộ tình cảm trân quý dành cho đối phương.

Sau 7 năm chính thức hẹn hò, Lê Phương được chồng trẻ tặng quà bất ngờ - ảnh 6
Lê Phương từng tiết lộ không có ý định sinh thêm con
Lê Phương từng tiết lộ không có ý định sinh thêm con

Đầu năm 2023, Lê Phương vướng tin đồn mang thai con thứ 3. Tuy nhiên sau đó, cô đã đính chính là không có chuyện này. Lê Phương tiết lộ, chồng cô sợ cô mang thai, sinh con vất vả nên nói rằng chỉ 2 đứa là đủ rồi. Lê Phương cũng theo mong muốn của chồng: "Ngay cả anh Trung Kiên cũng không muốn, anh Kiên nói một lần sinh con quá cực và tôi cũng là diễn viên nữa , tuổi xuân, tuổi nghề tôi cũng ngắn nên phải lấy lại vóc dáng sau sinh thì tốn nhiều thời gian. Gia đình chồng cũng không nghĩ có thêm cháu, họ nói có bé Bông là đủ rồi, có bé Cà Pháo nữa là đủ nếp đủ tẻ, Phương không có ý định sinh thêm con". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Phương   Trung Kiên   sao việt  

Cùng chuyên mục