24h
Yeah1 News

Sau 5 tháng 'khẩu chiến' cực căng với fan Việt, ông Nawat 'quay xe': "Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi"

Thứ bảy, 25/03/2023 | 16:44 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi bật cười khi chủ tịch Nawat bất ngờ chia sẻ xem Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình dù trước đó không lâu ông từng "khẩu chiến" gay gắt với fan Việt.

Để chuẩn bị cho Miss Grand International 2023 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam, mới đây, chủ tịch Nawat Itsaragrisil cùng một số người đẹp Thái Lan đã sang TP.HCM để giao lưu và khảo sát tình hình. Xuất hiện tại sân bay, không ít khán giả Việt đã dành những cái vẫy tay chào đón đoàn của chủ tịch Nawat.

Sau 5 tháng 'khẩu chiến' cực căng với fan Việt, ông Nawat 'quay xe': 'Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi' - ảnh 1
Ông Nawat thân thiện chào fan Việt Nam trong chuyến đến thăm TP.HCM mới đây
Ông Nawat thân thiện chào fan Việt Nam trong chuyến đến thăm TP.HCM mới đây

Tuy nhiên ngay sau đó, một số khán giả Thái Lan đã tỏ ra không vui vì số lượng fan Việt ra sân bay đón ông Nawat ít hơn hẳn so với lần sang thăm Việt Nam trước đây. Nhiều fan Thái cho rằng sau sự việc ồn ào tại Miss Grand International 2022 thì ông Nawat đã khiến người hâm mộ Việt Nam phật lòng. Họ viết: "Làm sao để lấy lại trái tim của người hâm mộ Việt Nam?".

Ông Nawat bày tỏ xem Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình
Ông Nawat bày tỏ xem Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình

Mới nhất, trên Instagram cá nhân, ông Nawat đã chia sẻ dòng bình luận về fan Việt Nam. Khác với thái độ lo lắng, khó chịu của fan Thái, ông Nawat tỏ ra thân thiện, hiền hòa hơn. Thậm chí, ông còn đăng ảnh đoàn Thái Lan được đón tiếp ở trụ sở công ty của bà Phạm Kim Dung cùng lời chú thích: "Vietnam, my second home" (tạm dịch: Việt Nam - ngôi nhà thứ hai của tôi).

Nhiều khán giả 'đào' lại livestream lúc trước, ông Nawat từng muốn 'dứt tình' với fan Việt
Nhiều khán giả "đào" lại livestream lúc trước, ông Nawat từng muốn "dứt tình" với fan Việt

Bên cạnh một số người ủng hộ mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên thì có không ít khán giả cười cợt, cho rằng hành động của ông Nawat chỉ đang cố tỏ ra là mình ổn và "chữa cháy" sau nhiều lần livestream chê bai đại diện Việt Nam là hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Khán giả chia sẻ, ông không cần làm như thế vì tình cảm và hình ảnh tốt đẹp của Nawat đã không còn được fan sắc đẹp Việt Nam ủng hộ cuồng nhiệt như trước. 

Sau 5 tháng 'khẩu chiến' cực căng với fan Việt, ông Nawat 'quay xe': 'Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi' - ảnh 5
Ông Nawat từng chê bai ngoại hình của Thiên Ân trên livestream khiến ai cũng phẫn nộ
Ông Nawat từng chê bai ngoại hình của Thiên Ân trên livestream khiến ai cũng phẫn nộ

Nhớ lại thời điểm tháng 10/2022, hoa hậu Đoàn Thiên Ân từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2022. Xuyên suốt cuộc thi, chương trình có ý lợi dụng sự cạnh tranh của fan Việt và fan Thái để "câu" tương tác. Tuy nhiên, đến đêm chung kết, Thiên Ân bị loại với kết quả khiến netizen Việt sốc. Mọi người đồng loạt "quay lưng" với chủ tịch Nawat và kêu gọi hủy theo dõi tài khoản Instagram của cuộc thi.

Mới đây, Thiên Ân cũng vắng mặt trong buổi đón ông Nawat vì bận lịch trình ở Lai Châu
Mới đây, Thiên Ân cũng vắng mặt trong buổi đón ông Nawat vì bận lịch trình ở Lai Châu

Sau đó, ông Nawat đã livestream bày tỏ sự bất mãn với cách hành xử của fan Việt. Vị chủ tịch này còn công khai chê bai ngoại hình của Thiên Ân và cho biết tình cảm dành cho fan Việt giờ đã không còn. Tuy nhiên, với động thái mới đây của ông Nawat, có vẻ vị chủ tịch này đã "quay xe" và quyết định quay về bên khán giả Việt Nam?!

Được biết, đến hiện tại, Thiên Ân và ông Nawat vẫn chưa đụng mặt với nhau. Nguyên nhân là do nàng hậu xứ Việt có lịch trình ở Lai Châu, không thể về TP.HCM kịp thời để tiếp đón ông Nawat. Đảm nhận nhiệm vụ này, ngoài BTC ở Việt Nam thì chỉ có 4 nàng á hậu Miss Grand Vietnam 2022 là Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Mai Ngô đến đón ông Nawat cũng như những người đẹp Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục