24h
Yeah1 News

Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm

Thứ bảy, 06/08/2022 | 11:36 (GMT+7)

Đã 13 ngày trôi qua kể từ khi Hari Won phát hiện mắc chứng liệt mặt, mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ tình trạng hồi phục sức khoẻ để fan hâm mộ yên tâm phần nào.

Hari Won là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi thông báo kết hôn với Trấn Thành, tên tuổi của cô ngày càng phổ biến và có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên chia sẻ về tình trạng sức khỏe bất ổn của mình. Trước đó, vì luyện tập thể thao quá sức trong thời gian dài khiến các thớ cơ trên người cô đều bị viêm sưng. Không lâu sau, nữ ca sĩ tiếp tục khiến mọi người hoang mang khi tiết lộ thêm việc cô mắc chứng liệt mặt.

Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm - ảnh 1
Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm - ảnh 2
Hari Won cho biết cô mắc chứng liệt mặt thời gian gần đây khiến tâm trạng sa sút
Hari Won cho biết cô mắc chứng liệt mặt thời gian gần đây khiến tâm trạng sa sút

Vào chiều ngày 2/8, Hari Won bỗng vướng phải nhiều chỉ trích khi đăng tải bài viết mang hàm ý tiêu cực khiến khán giả suy đoán không hay về mối quan hệ tình cảm của cô với Trấn Thành. Tối cùng ngày, Hari Won phải lên tiếng giải thích cho việc tâm trạng sa sút những ngày qua. Nguyên nhân được hé lộ là do giọng hát "Anh cứ đi đi" mắc chứng bệnh liệt bell (hay còn gọi là liệt mặt, liệt dây thần kinh số 7) nên cô cảm thấy áp lực, stress nặng trong thời gian này: "Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần (tới giờ vẫn chưa hồi phục). Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn, không biết nguyên nhân".

Khuôn mặt đơ cứng, không thể kiếm soát cơ mặt khi mỉm cười khiến Hari Won tự tin, áp lực mỗi khi xuất hiện trước đám đông
Khuôn mặt đơ cứng, không thể kiếm soát cơ mặt khi mỉm cười khiến Hari Won tự tin, áp lực mỗi khi xuất hiện trước đám đông

Hari Won kể thêm, ban đầu cô chỉ cảm thấy khuôn mặt mình đơ cứng, sau khi tình trạng này kéo dài, cô đã đến gặp bác sĩ để thăm khám. Bác sĩ chẩn đoán cô mắc chứng liệt mặt, nghi ngờ vì bản thân chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc. Căn bệnh này khiến 1 phần bên trái khuôn mặt của cô bị đơ, không thể cử động bình thường như phần mặt bên phải. Thời gian đầu Hari Won rất ngại xuất hiện trước đám đông vì tự tin và biểu cảm mỉm cười mất tự nhiên. Bác sĩ kết luận cô phải mất từ 2-4 tuần để chữa trị và hồi phục khỏi căn bệnh này.

Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm - ảnh 5
Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm - ảnh 6
Hari Won đã điều trị được 13 ngày và hồi phục khá nhiều, tuy nhiên cần phải theo dõi thêm 1 thời gian
Hari Won đã điều trị được 13 ngày và hồi phục khá nhiều, tuy nhiên cần phải theo dõi thêm 1 thời gian

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 13 ngày trôi qua kể từ khi Hari Won phát hiện mình mắc chứng bệnh về cơ mặt. Mới đây, cô đã tiết lộ tình trạng bệnh tình thông qua story trên Facebook cá nhân. Theo đó, trong ảnh chụp khuôn miệng có thể thấy Hari Won vẫn chưa lấy lại sự tự nhiên nhưng đã phần nào giảm đi sự đơ cứng khi mỉm cười. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian thư giãn đi châm cứu để giúp cơ mặt nhanh lấy lại độ đàn hồi.

Sau 13 ngày mắc chứng bệnh liệt mặt, Hari Won tiết lộ tình trạng hồi phục hiện tại nhưng vẫn cần điều trị thêm - ảnh 8
Hari Won và Trấn Thành dấy lên nghi vấn ly hôn những ngày qua, tuy nhiên chính chủ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn không có chuyện đó
Hari Won và Trấn Thành dấy lên nghi vấn ly hôn những ngày qua, tuy nhiên chính chủ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn không có chuyện đó

Sau khi hay tin Hari Won mắc chứng liệt mặt, nhiều sao Việt đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ, động viên đến nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc. Ngoài ra, ông xã Trấn Thành cũng gây chú ý khi để lại bình luận trêu chọc Hari Won nhằm giúp cô giảm sự căng thẳng, áp lực. Được biết thời gian qua, 2 vợ chồng nhà Trấn Thành - Hari Won làm dấy lên nhiều đồn đoán không hay về mối quan hệ tình cảm gặp trục trặc. Theo đó, kể từ tháng 6/2022, người ta không còn nhìn thấy hình ảnh thân mật hay tương tác trên mạng xã hội của cặp đôi. 

Đến 1 tuần trước, Trấn Thành phải đích thân lên tiếng giải thích về tin đồn này. Theo đó, anh cho rằng do công việc bận rộn và phải "chạy show" liên tục nên 2 vợ chồng không thể dành thời gian kè kè bên cạnh nhau. Dù vậy, nam diễn viên phim "Bố già" khẳng định tình cảm của 2 người vẫn tốt đẹp và hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện "hợp đồng hôn nhân" như nhiều duy đoán trên mạng xã hội. Không những thế, Trấn Thành còn khẳng định, anh nguyện gia hạn hợp đồng hôn nhân trọn đời với Hari Won khiến khán giả càng tin tưởng vào tình yêu của 2 người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục