24h
Yeah1 News

Sau 10 năm hẹn hò, bạn gái của "Harry Potter" thông báo mang thai

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:59 (GMT+7)

Theo thông tin do quản lý của nam diễn viên Daniel Radcliffe (nam chính series "Harry Potter" - PV) công bố, cặp đôi chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 10 năm bên nhau.

Theo thông tin từ tờ People, nam diễn viên đình đám Daniel Radcliffe và bạn gái Erin Darke chuẩn bị đón chào sự ra đời của con đầu lòng. Đây là tin vui được quản lý của nam diễn viên "Harry Potter" chia sẻ với truyền thông.

Theo tờ The Sun, Daniel Radcliffe và bạn gái đã phát hiện mang thai từ lâu. Họ cũng thông báo đến người thân, bạn bè thân thiết nhưng chưa tuyên bố trước truyền thông.

Daniel Radcliffe và bạn gái Erin Darke
Daniel Radcliffe và bạn gái Erin Darke

Vì đây là lần đầu tiên lên chức bố nên Daniel Radcliffe vô cùng phấn khích. Anh dành phần lớn thời gian bên cạnh người yêu để chăm sóc trong lúc cô mang bầu. 

Một ngày trước, truyền thông còn bắt gặp Daniel Radcliffe đưa bạn gái đi dạo phố. Sao nữ không trang điểm và khá tự tin khi để lộ vòng 2 đã nhô cao.

Được biết, Daniel Radcliffe và Erin Darke lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim "Kill Your Darlings" vào năm 2012. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Daniel Radcliffe đã bị Erin Darke thu hút bởi vẻ đẹp của sự thanh lịch, quý phái.

Cả hai bị bắt gặp đi dạo trên phố với vòng 2 nhô cao của Erin Darke
Cả hai bị bắt gặp đi dạo trên phố với vòng 2 nhô cao của Erin Darke

Năm 2022, Daniel Radcliffe từng chia sẻ với PV tờ People: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Thật khó tin khi tôi đã ở cạnh bạn gái trong suốt một thập kỷ qua. Đó là một chặng đường rất dài".

Daniel Radcliffe (SN 1989) tại London, nước Anh. Nam diễn viên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm, khi chỉ mới là cậu bé 10 tuổi. Anh được khán giả biết đến đông đảo khi 12 tuổi nhờ loạt phim huyền thoại "Harry Potter". Tên tuổi của anh cùng bộ phim đã đạt đến đỉnh cao vinh quang. 

Sau 10 năm hẹn hò, bạn gái của 'Harry Potter' thông báo mang thai - ảnh 3
Daniel Radcliffe trong loạt phim Harry Potter đình đám
Daniel Radcliffe trong loạt phim Harry Potter đình đám

Sau phần 1, Daniel Radcliffe tiếp tục nhận lời tham gia những tập phát sóng tiếp theo. Trong hơn một thập kỷ kế tiếp, anh trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới và nổi tiếng mọi ngõ ngách, đặc biệt là được các nhà phê bình phim ảnh xem trọng.

Tuy nhiên, tên tuổi vang danh quá sớm vừa là lợi thế nhưng cũng là gánh nặng đối với Daniel Radcliffe. Nhất là khi hình ảnh cậu bé Harry Potter với cặp kính tròn, khuôn mặt thông minh, đôi mắt xanh có chiều sâu đã in đậm trong tâm trí khán giả. Những tác phẩm phim ảnh về sau của Daniel Radcliffe tuy có kết quả tốt nhưng không thể đưa tên tuổi của anh bay cao và bay xa một lần nữa. Đến thời điểm hiện tại, hầu như danh tiếng của Daniel Radcliffe đều gắn liền với Harry Potter.

Sau 10 năm hẹn hò, bạn gái của 'Harry Potter' thông báo mang thai - ảnh 5
Daniel Radcliffe và Erin Darke bên nhau suốt 10 năm qua
Daniel Radcliffe và Erin Darke bên nhau suốt 10 năm qua

Trong khi đó, nữ diễn viên Erin Darke - bạn gái của Daniel Radcliffe được khán giả biết đến qua các bộ phim "Young Adult", "Kill Your Darlings"... Cô từng chia sẻ về bạn trai nổi tiếng như sau: "Một trong những điều đầu tiên gắn kết chúng tôi lại với nhau chính là cả hai đều vô cùng yêu đối phương và thấu hiểu từng việc làm của đối phương. Anh ấy giúp tôi tự tin hơn, cân bằng cuộc sống của mình. Ngoài ra, anh ấy còn rất thích đọc sách. Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ sự nghiệp của nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục