24h
Yeah1 News

Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: "Ngủ ngoan con nhé!"

Thứ năm, 05/01/2023 | 08:05 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh xúc động và bày tỏ những lời chia buồn thương tiếc nhất đến bé trai 10 tuổi không may qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống trụ bê tông ở Đồng Tháp.

Chiều ngày 4/1, đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp chính thức xác nhận bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Tháp) đã tử vong trong vụ tai nạn rơi xuống ống trụ bê tông vào ngày 31/12/2022. 

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp xác nhận bé trai 10 tuổi đã tử vong sau gần 5 ngày gặp tai nạn
Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp xác nhận bé trai 10 tuổi đã tử vong sau gần 5 ngày gặp tai nạn

Trước đó, theo lời kể của nhân chứng, trưa ngày 31/12/2022, bé Hạo Nam cùng một số người bạn trong xóm của mình đã đi nhặt sắt vụn để bán kiếm tiền. Trong lúc loay hoay tìm kiếm ở công trình cầu Rọc Sen (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), Hạo Nam đã vô tình sảy chân rơi xuống một ống trụ bê tông có đường kính 25 cm, được đóng sâu xuống lòng đất 35 m.

Sau khi Nam xảy ra chuyện, người dân địa phương đã lập tức đến ứng cứu nhưng bất thành. Ban đầu, Hạo Nam kêu cứu khoảng 10 phút rồi dần không nghe thấy tiếng nói. 

Hạo Nam và nhóm bạn ở công trình khi xảy ra tai nạn thương tâm
Hạo Nam và nhóm bạn ở công trình khi xảy ra tai nạn thương tâm
Ống bê tông mà Hạo Nam rơi xuống chỉ có đường kính 25 cm
Ống bê tông mà Hạo Nam rơi xuống chỉ có đường kính 25 cm
Công tác cứu hộ được thực hiện liên tục trong gần 5 ngày qua
Công tác cứu hộ được thực hiện liên tục trong gần 5 ngày qua

Suốt gần 5 ngày vừa qua, khoảng hơn 350 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng cứu hộ ở tỉnh Đồng Tháp nói riêng và các khu vực lân cận nói chung đã làm việc không ngừng nghỉ để giải cứu bé trai 10 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, vì nhiều lý do nên việc nhổ cọc vẫn chưa thể tiến hành.

Xem xét tình hình kết hợp với hội chẩn của các chuyên gia pháp y - y tế, chính quyền địa phương đánh giá bé gặp tai nạn khi rơi xuống một ống cọc hẹp và sâu trong thời gian kéo dài (4 ngày). Với điều kiện không được thông khí, chấn thương và tiên lượng xấu ban đầu, cơ quan chuyên môn đã có những thủ tục xác định bé tử vong. Hiện tại, lực lượng chức năng chuyển từ công tác cứu hộ sang tìm kiếm thi thể với hy vọng sẽ sớm đưa bé trở về nhà để gia đình an táng.

Sau tuyên bố của cơ quan chức năng, nhiều người bày tỏ sự thương tiếc với số phận và hoàn cảnh của Hạo Nam. Dù biết sẽ rất khó nhưng những ngày qua, dư luận đều đổ dồn sự quan tâm với hy vọng sẽ có điều kỳ tích, phép màu xuất hiện với bé cũng như gia đình.

Chứng kiến câu chuyện bi thương của bé trai 10 tuổi ở Đồng Tháp, nhiều ngôi sao nổi tiếng không khỏi xót xa. Họ chia sẻ bài viết trên mạng xã hội với lời chúc hy vọng Hạo Nam sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn ở kiếp sau.

Thu Trang bày tỏ tiếc thương sâu sắc
Thu Trang bày tỏ tiếc thương sâu sắc

Diễn viên hài Thu Trang viết: "Hạo Nam ơi, ngủ ngoan nhé bé con. Thật sự mình đã hy vọng vào một phép màu rất nhiều trong suốt những ngày qua. Hẹn con vào một bình minh tươi đẹp hơn nhé!" 

Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 6
Thùy Tiên dời lịch phát hành sản phẩm để tưởng nhớ bé trai 10 tuổi
Thùy Tiên dời lịch phát hành sản phẩm để tưởng nhớ bé trai 10 tuổi

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã dời ngày phát hành sản phẩm của mình để bày tỏ lòng thương tiếc với Hạo Nam: "Với sự việc không vui ngày hôm nay, Thùy Tiên xin phép khán giả sẽ không lên sóng tập 2 của 'Đu đêm' theo đúng lịch đã hứa. Mong em sẽ sớm trở về với gia đình, không đau đớn và an yên".

Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 8
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 9

Nam diễn viên Quý Bình cho hay: "Đọc tin về con mà chú thấy hổ thẹn với chính mình. Ngủ yên con nhé, Hạo Nam! Tên của con thật đẹp". Trong khi đó, MC Nguyên Khang cũng đau buồn: "Chú theo dõi tin tức về con mỗi ngày nhưng phép màu đã không xảy ra. Hãy ngủ một giấc thật ngon con nhé!"

Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 10
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 11
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 12
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 13
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 14
Sao Việt thương tiếc bé trai 10 tuổi qua đời sau vụ tai nạn rơi xuống ống bê tông: 'Ngủ ngoan con nhé!' - ảnh 15

Hòa Minzy, Sam, hoa hậu Thanh Thủy, á hậu Phương Nga, Xuân Lan, Đàm Vĩnh Hưng... cũng chia sẻ những bức vẽ về Hạo Nam với lời cầu chúc cậu bé sẽ có một kiếp sống tốt đẹp và may mắn hơn trong tương lai. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục