24h
Yeah1 News

Sao Việt thi nhau "đu trend" hô tên hài hước của Miss Grand Việt Nam, netizen cười như được mùa!

Thứ sáu, 30/09/2022 | 09:31 (GMT+7)

Sau đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022, phần thi hô tên sáng tạo, hài hước của dàn thí sinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều sao Việt mới đây cũng rủ nhau "bắt trend".

Tối ngày 28/9, Chung khảo cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã chính thức diễn ra trước thềm chung kết. Top 50 thí sinh đã cùng nhau tranh tài trong nhiều phần thi, nổi bật nhất là trình diễn trang phục dạ hội và trang phục swimsuit. Ngoài ra, đêm Chung khảo còn thu hút sự quan tâm của khán giả với tiết mục hô tên đặc trưng của đấu trường nhan sắc này. Các người đẹp đến từ nhiều địa phương khác nhau đã có màn giới thiệu ngắn gọn, súc tích nhưng đầy sáng tạo, hài hước khiến người xem cười ôm bụng!

Sao Việt thi nhau 'đu trend' hô tên hài hước của Miss Grand Việt Nam, netizen cười như được mùa! - ảnh 1
Những màn hô tên có 1-0-2 trong đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022 khiến người xem 'cười ôm bụng'
Những màn hô tên có 1-0-2 trong đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022 khiến người xem "cười ôm bụng"

Ngay sau phần thi trên, những màn hô tên độc đáo, có 1-0-2 đã nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội xứ Việt. Bên cạnh những phần giới thiệu nhẹ nhàng, êm tai thì có không ít thí sinh "bật lên", dùng hết khả năng la hét của chính mình để ngân nga, hô hoán, thậm chí là nhấn nhá vần điệu cho tiết mục thi thêm ấn tượng. Chắc hẳn sau khi xem xong, khán giả không thể nào quên được những khoảnh khắc như màn "khai trống" của nữ diễn viên hài Nguyên Thảo đến từ Bình Dương, thí sinh Nguyễn Thị Kiều My (Tây Ninh) có chất giọng lạ hay đặc biệt nhất là Nguyễn Tâm Như với giây phút hét to tên An Giang làm ai cũng giật mình.

Cris Phan nhanh chóng 'đu trend' hô tên, còn đầu tư cả yếm đỏ nhưng giao diện cứ thấy sai sai!
Cris Phan nhanh chóng "đu trend" hô tên, còn đầu tư cả yếm đỏ nhưng giao diện cứ thấy sai sai!

Chỉ 1 ngày sau, nhiều ngôi sao giải trí đã nhanh chóng học theo dàn người đẹp và tự ghi hình clip hô tên "chất như nước cất" của mình. Đáng chú ý là nam streamer Cris Phan còn đầu tư cả chiếc yếm màu đỏ khá giống kiểu dáng swimsuit của thí sinh Miss Grand Việt Nam. Với biểu cảm hài hước, Cris Phan khiến người hâm mộ cười không nhặt được mồm khi giới thiệu: "Phan Lê Vy Thanh... 'mít rên'... quận 7". Chỉ sau chưa đầy 15 giờ đăng tải, đoạn clip "bắt trend" của Cris Phan đã thu về gần 3 triệu lượt xem với rất nhiều bình luận.

Song Luân không kém cạnh với câu giới thiệu dài thườn thượt
Song Luân không kém cạnh với câu giới thiệu dài thườn thượt

Một người bạn của Cris Phan - nam diễn viên Song Luân cũng không kém cạnh với mà hô tên ngay trong phòng thu: "Nguyễn Trường Sinh, khu 4 ấp Bảo Định, xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai..." Người xem cười như được mùa với cảnh giới thiệu dài thườn thượt, thậm chí còn đặt biệt danh cho Song Luân cùng dáng vẻ tưng tửng này là "nam thần... kinh". 

Trên mạng xã hội hôm qua, nhiều người nổi tiếng cũng thể hiện sự thích thú trước tiết mục hô tên của dàn người đẹp Miss Grand Việt Nam. Đây được xem là một phần đặc trưng của cuộc thi Miss Grand tạo nên dấu ấn khác biệt với những đấu trường nhan sắc khác. Thế nhưng bên cạnh sự hài hước khi nhìn thấy mô-típ mới lạ này, một số ngôi sao vẫn chưa thể chấp nhận màn hô tên có phần lố  và "ố dề" trong chương trình. Mặc dù vấp phải nhiều luồng ý kiến tranh cãi khác nhau nhưng không thể phủ nhận tiết mục hô tên của Miss Grand Việt Nam đã trở thành khoảnh khắc "viral" trên mạng xã hội suốt 1 ngày qua.

Sao Việt thi nhau 'đu trend' hô tên hài hước của Miss Grand Việt Nam, netizen cười như được mùa! - ảnh 5
Màn hô tên của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 từng gây ấn tượng mạnh
Màn hô tên của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 từng gây ấn tượng mạnh

Được biết, top 50 thí sinh Miss Grand Việt Nam 2022 sẽ bước vào đêm thi Chung kết được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 1/10 sắp tới. Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Grand International 2022 diễn ra tại Jakarta (Indonesia) ít ngày tới.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục