24h
Yeah1 News

Sao Việt 5/6: Vợ Hồ Quang Hiếu bóc trần tính xấu của chồng, Kim Lý thân thiết với con trai riêng của Hà Hồ

Thứ hai, 05/06/2023 | 09:17 (GMT+7)

Tuệ Như đã có những chia sẻ thẳng thắn về tính cách thật của Hồ Quang Hiếu sau thời gian cả hai chung sống cùng nhau.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như thời gian qua đã thu hút nhiều sự chú ý khi thông báo hẹn hò, sau đó nhanh chóng đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai cùng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh và video ghi lại cuộc sống đời thường vui vẻ.

Chênh nhau 17 tuổi nên nhiều netizen cũng tò mò không biết cuộc sống hôn nhân sau khi về chung một nhà của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như sẽ ra sao. Theo đó, vợ trẻ kém tuổi của Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ tính cách thật của nam ca sĩ khi cả hai chung sống cùng nhau. Cụ thể, Tuệ Như không hài lòng về việc chồng có thói quen vứt đồ lung tung. Cô nhiều lần nhắc nhở nhưng giọng ca sinh năm 1983 vẫn chưa cải thiện. "Đôi lúc tôi nói mãi mà anh Hiếu không thay đổi nên tôi giận, không thèm nói chuyện. Song anh Hiếu cứ đi theo tôi năn nỉ, thế là chuyện đâu lại vào đấy", Tuệ Như chia sẻ.

Vợ trẻ tiết lộ tính cách thật của Hồ Quang Hiếu (ảnh: Zing)
Vợ trẻ tiết lộ tính cách thật của Hồ Quang Hiếu (ảnh: Zing)

Mặt khác, Kim Lý mới đây cũng khiến netizen xôn xao khi thông báo sẽ làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay. Cùng với đó, anh cũng có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Tham gia liveshow của mẹ, Subeo luôn ở bên Kim Lý - chồng hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Khoảnh khắc thân mật của cả hai thu hút sự chú ý của công chúng.

Khoảnh khắc thân thiết của Subeo và Kim Lý
Khoảnh khắc thân thiết của Subeo và Kim Lý
The Face Vietnam 2023 mở màn với nhiều drama giữa các mentor.
The Face Vietnam 2023 mở màn với nhiều drama giữa các mentor.
Dương Cẩm Lynh đi chùa cầu bình an cùng người thân. 'Rằm tháng 4, hôm qua đi chùa với 3 cậu bé thiện lành!' Hậu scandal nợ nần, nữ diễn viên dần lấy lại tinh thần để tiếp tục với công việc, từng bước vượt qua khó khăn tài chính.
Dương Cẩm Lynh đi chùa cầu bình an cùng người thân. "Rằm tháng 4, hôm qua đi chùa với 3 cậu bé thiện lành!" Hậu scandal nợ nần, nữ diễn viên dần lấy lại tinh thần để tiếp tục với công việc, từng bước vượt qua khó khăn tài chính.
'Những ngày hè là những ngày tóc bết. Tôi sắp quên khái niệm bồng bềnh và nên thơ rồi. Tôi chỉ còn biết mặt chảy trôi phấn mờ son và tóc thì vắt cả ra nước', Mai Phương Thúy hài hước.
"Những ngày hè là những ngày tóc bết. Tôi sắp quên khái niệm bồng bềnh và nên thơ rồi. Tôi chỉ còn biết mặt chảy trôi phấn mờ son và tóc thì vắt cả ra nước", Mai Phương Thúy hài hước.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu   Kim Lý   sao việt  

Cùng chuyên mục