24h
Yeah1 News

Sao Việt 3/6: Hé lộ cát-xê trăm triệu của Hồ Văn Cường, Minh Hằng khoe ảnh mẹ bầu cực "ngầu"

Thứ bảy, 03/06/2023 | 08:56 (GMT+7)

Hồ Văn Cường mới đây đã tiết lộ mức cát-xê "khủng" khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Hồ Văn Cường thời gian qua liên tục gây chú ý khi trở lại ca hát và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ được yêu thương mà Hồ Văn Cường còn được tặng nhiều tiền vàng, những bó hoa tiền hàng chục triệu đồng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, phía ca sĩ Ngọc Sơn - người đã nâng đỡ Hồ Văn Cường cho hay mức cát-xê cậu nhận được cũng không hề nhỏ, có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi đêm diễn. Về thông tin Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng, đại diện Ngọc Sơn nói mức giá thực tế tùy thuộc quy mô của show diễn, không phải show nào cũng 200 triệu đồng, tuy nhiên vẫn luôn ở mức khá cao.

Hồ Văn Cường có mức cát-xê hàng trăm triệu đồng.
Hồ Văn Cường có mức cát-xê hàng trăm triệu đồng.

Mặt khác, Minh Hằng - mẹ bầu hot đình đàm Vbiz hiện nay cũng khiến người hâm mộ một phen thích thú khi khoe ảnh thời trang cực ngầu. Dù đang bầu bí, Minh Hằng vẫn đầy năng lượng, thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đi sự kiện, đi quay chụp và đặc biệt là nhan sắc vẫn vô cùng rạng rỡ.

Minh Hằng cực 'ngầu' trong thai kỳ.
Minh Hằng cực "ngầu" trong thai kỳ.
Đăng bức ảnh Tiểu Vy để mặt mộc, MC Hoàng Oanh viết: 'Gặp bé 'Hoa Hậu ngàn năm có một', bé Tiểu Vy chưa make up mà xinh dữ thần vậy đó'
Đăng bức ảnh Tiểu Vy để mặt mộc, MC Hoàng Oanh viết: "Gặp bé 'Hoa Hậu ngàn năm có một', bé Tiểu Vy chưa make up mà xinh dữ thần vậy đó"
Cha con Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp Issac trên máy bay. Cả ba cũng không quên 'check-in' một tấm ảnh kỷ niệm thân thiết bên nhau. Nhóc tì Polo nhà Đàm Vĩnh Hưng cũng được khen ngợi ngày càng đáng yêu, giống bố như đúc.
Cha con Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp Issac trên máy bay. Cả ba cũng không quên "check-in" một tấm ảnh kỷ niệm thân thiết bên nhau. Nhóc tì Polo nhà Đàm Vĩnh Hưng cũng được khen ngợi ngày càng đáng yêu, giống bố như đúc.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục