24h
Yeah1 News

Sao Việt 22/4: Hòa Minzy khoe clip cầm cả chai rượu "nốc cạn", Diệu Nhi xóa tin đồn rạn nứt với Đông Nhi

Thứ bảy, 22/04/2023 | 08:29 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã khiến fan một phen "há hốc" khi khoe ảnh "chè chén" nhưng sự thật phía sau lại khiến netizen cười ngất.

Hòa Minzy vẫn xứng danh "nữ hoàng tấu hài" thế hệ mới của V-Pop khi nữ ca sĩ không ngại chia sẻ những hình ảnh "lầy lội" và hài hước của mình. Mới đây, Hòa Minzy còn khoe hẳn đoạn clip cô cầm một chai rượu to trong một bữa tiệc và thoải mái uống cạn cả chai khiến dân tình trầm trồ và bàn tán xôn xao.

Thế nhưng khi xem đến cuối clip, cư dân mạng mới "ngã ngửa" khi rượu mà Hòa Minzy uống thực chất là nước lọc. Nữ ca sĩ đã đổ nước lọc vào chai rượu và "diễn" như thật làm netizen một phen hoảng hốt, còn fan thì lại được dịp cười thoải mái trước độ "lầy lội" của nữ ca sĩ "Thị Mầu".

Hòa Minzy uống rượu 'fake' khiến fan cười ngất.
Hòa Minzy uống rượu "fake" khiến fan cười ngất.

Bên cạnh đó, một nữ ca sĩ khác cũng đang được chú ý ở thời điểm hiện tại là Đông Nhi. Bà xã Ông Cao Thắng mới đây đã comeback với ca khúc mới "Người ôm pháo hoa". Bài hát được nhận xét là mang đậm màu sắc âm nhạc của Đông Nhi khi mang hơi hướng như những ca khúc teen pop cách đây 7-8 năm như "Ngọt ngào", "Khóc"... của chính nữ ca sĩ.

Đông Nhi tung ca khúc mới 'Người ôm pháo hoa'.
Đông Nhi tung ca khúc mới "Người ôm pháo hoa".

Đặc biệt, Diệu Nhi cũng chia sẻ MV này của Đông Nhi về trang cá nhân kèm lời khen có cánh, xóa tan tin đồn rạn nứt tình chị em - một tin đồn râm ran từ khi Đông Nhi không đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú.

Diệu Nhi cũng chia sẻ MV của Đông Nhi, xóa tan tin đồn rạn nứt.
Diệu Nhi cũng chia sẻ MV của Đông Nhi, xóa tan tin đồn rạn nứt.
Những sao Việt khác cũng có động thái mới. Á hậu Phương Nhi khoe ảnh ngày sinh nhật, chính thức bước sang tuổi 21 và nhận về cơn mưa lời khen bởi nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ'.
Những sao Việt khác cũng có động thái mới. Á hậu Phương Nhi khoe ảnh ngày sinh nhật, chính thức bước sang tuổi 21 và nhận về cơn mưa lời khen bởi nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".
Trong khi đó một nàng hậu khác là Thiên Ân chia sẻ ảnh trong 'Sao nhập ngũ' khiến fan tò mò liệu cô có màn song ca nào với Mai Âm Nhạc trong chương trình này hay không.
Trong khi đó một nàng hậu khác là Thiên Ân chia sẻ ảnh trong "Sao nhập ngũ" khiến fan tò mò liệu cô có màn song ca nào với Mai Âm Nhạc trong chương trình này hay không.
Mẹ bỉm Bảo Thy cũng cập nhật ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ cùng chia sẻ vui vẻ: 'Càng thật thà càng thanh thản Càng đơn giản càng sống vui'.
Mẹ bỉm Bảo Thy cũng cập nhật ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ cùng chia sẻ vui vẻ: "Càng thật thà càng thanh thản Càng đơn giản càng sống vui".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   Đông Nhi   Diệu Nhi   hòa minzy   sao việt  

Cùng chuyên mục