24h
Yeah1 News

Sao nam yêu cầu tước vương miện Ý Nhi để làm gương tham gia nhóm 'anti', BTC Miss World Vietnam có phản hồi gì?

Thứ tư, 09/08/2023 | 15:16 (GMT+7)

Việc sao nam này tham gia nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều sự quan tâm. Mặt khác BTC Miss World Vietnam cũng đã có những động thái phản hồi về ồn ào đang xảy ra với người đẹp vừa đăng quang.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi và ồn ào phát ngôn trở thành tâm điểm chú ý của sắc đẹp Việt nửa cuối năm 2023. Bên cạnh sự phản đối từ công chúng, một số người nổi tiếng cũng lên tiếng về lùm xùm của Ý Nhi. Trong đó, NTK Đỗ Mạnh Cường yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu này để làm gương.

"Thực sự cũng nên có 1 Hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi" - NTK Đỗ Mạnh Cường viết.

Sao nam yêu cầu tước vương miện Ý Nhi để làm gương tham gia nhóm 'anti', BTC Miss World Vietnam có phản hồi gì? - ảnh 1

NTK Đỗ Mạnh Cường công khai tham gia vào nhóm anti fan Ý Nhi

Chia sẻ này của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận về nhiều tranh luận từ dân mạng. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng này tiếp tục làm dậy sóng dư luận khi công khai tham gia vào nhóm "anti fan" Ý Nhi. Thậm chí khi tham gia vào hội nhóm này, anh thoải mái gửi lời chào và tương tác các thành viên.

Được biết hiện tại nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi đã có hơn 613.000 thành viên tham gia. Mỗi ngày đều có nhiều bài đăng chia sẻ với lượng tương tác lớn. Nhiều người tham gia hội nhóm này với yêu cầu BTC Miss World Vietnam xem xét lại danh hiệu của người đẹp gốc Bình Định.

Sao nam yêu cầu tước vương miện Ý Nhi để làm gương tham gia nhóm 'anti', BTC Miss World Vietnam có phản hồi gì? - ảnh 2

Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" chỉ sau vài ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023

Về vấn đề liên quan đến việc Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" với số lượng thành viên tham gia đông đảo trên mạng xã hội, trong báo cáo của đơn vị tổ chức cuộc thi gửi các cơ quan trung ương, tỉnh Bình Định và TP.HCM có đề cập.

Theo thông tin trên Báo Lao động, đại diện đơn vị tổ chức cho biết các nhóm "anti fan" trên Facebook hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần viết chỉ trích, "tẩy chay", các bài viết mang tính soi mói, miệt thị. Thậm chí các đối tượng quá khích còn lên kế hoạch tấn công, quấy phá những cá nhân, tổ chức không liên quan. Có những nhóm được lập sẵn từ trước, chỉ chực chờ đổi tên, lôi kéo người dùng sau đó bán đi.

Trường hợp của Ý Nhi, các thành viên quá khích trong nhóm "anti fan" cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là đối tác của đơn vị quản lý Hoa hậu, điều này đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại.

Sao nam yêu cầu tước vương miện Ý Nhi để làm gương tham gia nhóm 'anti', BTC Miss World Vietnam có phản hồi gì? - ảnh 3

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 đến từ Bình Định

Vì bị công kích trên mạng xã hội ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, tâm lý, sức khỏe của Ý Nhi. Đơn vị tổ chức cuộc thi thừa nhận những phát ngôn của Ý Nhi có phần đáng trách, nhưng đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn luyện và rút kinh nghiệm.

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi mong các cơ quan chức năng lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ để sự việc này không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của Ý Nhi cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục