24h
Yeah1 News

Sao nam vừa nổi tiếng đã bị paparazzi "chộp" cảnh đi bậy ngoài đường, xem như bít cửa

Thứ tư, 15/11/2023 | 21:29 (GMT+7)

Sau khi lộ khoảnh khắc phóng uế bừa bãi ngoài đường, sao nam Hoa Ngữ - Tô Tiểu Đinh vừa mới nổi tiếng đã bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay.

Thông tin liên quan đến một sao nam nổi tiếng Hoa Ngữ vừa bị chỉ trích vì chuyện phóng uế bừa bãi thu hút sự quan tâm của mọi người. Cụ thể, paparazzi Trung Quốc cho biết một sao nam có phim "đại bạo" trong năm 2023 sẽ khiến mọi người quay lưng vì hình tượng bị "lật xe". Sau khi cộng đồng mạng suy đoán nhiều cái tên thì paparazzi này tiết lộ, nhân vật chính trong câu chuyện không ai khác chính là Tô Tiểu Đinh.

Sao nam vừa nổi tiếng đã bị paparazzi 'chộp' cảnh đi bậy ngoài đường, xem như bít cửa - ảnh 1
Tô Tiểu Đinh là sao nam bị kêu gọi tẩy chay sau khi sụp đổ hình tượng
Tô Tiểu Đinh là sao nam bị kêu gọi tẩy chay sau khi sụp đổ hình tượng

Được biết, trong năm 2023, Tô Tiểu Đinh tham gia bộ phim "Cuồng phong" được nhiều người đánh giá cao. Trong phim, Tô Tiểu Đinh thủ vai Cao Khải Thành - em trai của Cao Khải Cường (Trương Tụng Văn). Nhiều đoạn video ghi lại phân cảnh đối diễn của 2 sao nam thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng. Sau nhiều năm lăn lộn không tên tuổi trong làng giải trí, khán giả vui mừng cho Tô Tiểu Đinh vì cuối cùng cũng có chút thành tựu.

Sao nam vừa nổi tiếng đã bị paparazzi 'chộp' cảnh đi bậy ngoài đường, xem như bít cửa - ảnh 3
Tô Tiểu Đinh (phải) trong phim 'Cuồng phong'
Tô Tiểu Đinh (phải) trong phim "Cuồng phong"

Thế nhưng theo tiết lộ của paparazzi, Tô Tiểu Đinh không chỉ có đời tư thác loạn mà tính cách cũng không quá tốt. Anh đổi bạn gái như "thay áo", trong 1 năm yêu đến 3 người phụ nữ. Đồng thời, phía paparazzi cũng công khai hình ảnh Tô Tiểu Đinh sau một buổi chè chén với bạn bè, trong lúc say bí tỉ đã phóng uế bừa bãi ven đường. Hình ảnh này chính thức làm cái tên Tô Tiểu Đinh sụp đổ hình tượng trong lòng công chúng.

Khoảnh khắc anh phóng uế bừa bãi bị paparazzi chụp lại
Khoảnh khắc anh phóng uế bừa bãi bị paparazzi chụp lại

Sau khi bị chỉ trích, Tô Tiểu Đinh không có thái độ hối lỗi mà ngược lại, bài đăng xin lỗi trên tài khoản cá nhân của anh bị cho là vô tâm, qua loa cho xong chuyện. Cộng đồng mạng còn "đào" lại một phát ngôn gây tranh cãi của Tô Tiểu Đinh khi thực hiện quảng bá phim "Cuồng phong" gây phẫn nộ dữ dội. Cụ thể, khi nữ diễn viên Long Ni nói đùa về vai trò của mình trong phim, Tô Tiểu Đinh đã lập tức đáp lại: "Em là đại diện cho đầu óc hay thân thể?" Nhiều người cho rằng câu nói của Tô Tiểu Đinh có ý ám chỉ Long Ni chỉ là "bình hoa di động", không đóng góp nhiều cho bộ phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   paparazzi   cuồng phong   Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục