24h
Yeah1 News

Sao nam là "ông mai" cho nhiều người, cưới vợ 18 năm nhưng chưa bao giờ chung giường vì 1 lý do khó hiểu

Thứ sáu, 17/11/2023 | 16:58 (GMT+7)

Sao nam trải qua gần 20 năm chung sống với vợ nhưng cho biết chưa từng ngủ chung giường lần nào. Nguyên nhân là do anh đã quen với việc ngủ một mình.

Đối với khán giả Việt không ai xa lạ với MC Quyền Linh - một sao nam có nhiều cống hiến trong truyền hình và nhận được nhiều thành tựu ở các lĩnh vực đa dạng khác. Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh sinh năm 1969 tại tỉnh Tiền Giang. Anh được biết đến với vai trò là nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Việt Nam.

Quyền Linh là sao nam nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam
Quyền Linh là sao nam nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam

Từ nhỏ, Quyền Linh đã nếm trải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Khi anh 7 tuổi, vì gia đình gặp biến cố nên phải sống trong cảnh nghèo khó, phải chạy vạy từng bữa ăn và ở trong căn nhà chật hẹp. Sau này, nhờ đam mê với cải lương và kịch nói, Quyền Linh bắt đầu tham gia những khóa đào tạo về ca múa nhạc và diễn kịch của Trường Nghệ thuật Sân khấu tổ chức. 

Năm 1988, Quyền Linh chuyển đến TP.HCM bắt đầu cuộc sống tự lập. Những người bạn học nghệ thuật cùng khóa với anh sau này cũng vô cùng thành công như Ngọc Sơn, Lý Hải, Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương... Để có tiền trang trải học phí, Quyền Linh phải đi làm nhiều công việc lặt vặt như bơm xe, bán ve chai, khuân vác đồ cho người khác... 

Quyền Linh không chỉ nổi tiếng với lĩnh vực truyền hình mà còn là 'MC quốc dân' trong lòng khán giả
Quyền Linh không chỉ nổi tiếng với lĩnh vực truyền hình mà còn là "MC quốc dân" trong lòng khán giả

Từ năm 23 tuổi, Quyền Linh tham gia nhiều hoạt động diễn xuất và nhận được không ít sự chú ý của khán giả. Những bộ phim đình đám mà Quyền Linh từng tham gia có thể kể đến như "Người Hà Nội", "Gió qua miền tối sáng", "Giao thời", "Đồng tiền xương máu", "Những nẻo đường phù sa", "Con của sông Dinh"... Quyền Linh đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong suốt sự nghiệp diễn xuất, tiêu biểu là 6 giải Mai Vàng.

Sau này, Quyền Linh chuyển sang làm người dẫn chương trình và được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "MC quốc dân". Sao nam sinh năm 1969 dẫn hàng chục gameshow cũng như các chương trình thuộc đủ mọi thể loại. Tuy nhiên khi nhắc đến Quyền Linh, mọi người vẫn nhớ nhất là "Vượt lên chính mình" và "Bạn muốn hẹn hò".

Sao nam là 'ông mai' cho nhiều người, cưới vợ 18 năm nhưng chưa bao giờ chung giường vì 1 lý do khó hiểu - ảnh 3
Sao nam là 'ông mai' cho nhiều người, cưới vợ 18 năm nhưng chưa bao giờ chung giường vì 1 lý do khó hiểu - ảnh 4
Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo nhưng chưa từng ngủ chung giường với vợ
Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo nhưng chưa từng ngủ chung giường với vợ

Ngoài sự nghiệp, Quyền Linh còn được biết đến với một mái ấm gia đình hạnh phúc. Năm 2005, anh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo và hiện đã có 2 cô con gái xinh đẹp được gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Tuy nhiên, trong một phỏng vấn lúc trước, Quyền Linh từng tiết lộ dù đã kết hôn nhiều năm nhưng anh chưa bao giờ ngủ chung giường với vợ.

"Hai vợ chồng tôi vẫn ngủ chung phòng chỉ là không chung giường. Vợ tôi ngủ trên giường còn tôi ngủ dưới đất. Tôi phải nằm dưới đất mới ngủ được nên trong nhà vừa sắm cái giường vừa sắm thêm cái nệm bên dưới. Đối với tôi chuyện này vô cùng bình thường. Tôi chia sẻ là trong cuộc đời mình, dù tôi có trở thành cái gì đi chăng nữa thì tôi cũng không thể ra đường có cảnh vệ, bảo vệ đi theo được hay bước ra khoe nhà cao cửa rộng, đi ô tô có người mở cửa săn đón. Tôi không bao giờ là thế!", Quyền Linh thành thật chia sẻ với truyền thông.

Sao nam là 'ông mai' cho nhiều người, cưới vợ 18 năm nhưng chưa bao giờ chung giường vì 1 lý do khó hiểu - ảnh 6
Vợ chồng Quyền Linh có 2 cô con gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Vợ chồng Quyền Linh có 2 cô con gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

Khi được hỏi về liệu anh không ngủ cùng giường liệu có ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng hay không, sao nam cho biết: "Lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường chơi đùa rồi xem ti vi với nhau, chứ ngủ thì tôi vẫn xuống đất ngủ thôi. Về vợ chồng sinh hoạt chung giường là chuyện bình thường, nhưng tới lúc ngủ say thì mình vẫn xuống đất ngủ thôi. Mấy chục năm rồi".

Được biết, lý do khiến anh có thói quen ngủ dưới đất là vì trải qua cuộc sống vất vả lúc nhỏ nên khi lớn lên cũng khó thay đổi. Anh thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, mộc mạc như đi dép tổ ong, mặc quần ngắn, ăn cơm với khô... Thậm chí mỗi khi di chuyển đến trường quay, anh còn tự chạy xe máy chứ không đi bằng ô tô sang trọng như nhiều ngôi sao khác. Nhờ lối sống lạc quan, bình dị này mà bao năm qua Quyền Linh vẫn luôn được khán giả yêu thương hết mực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   Quyền Linh   cưới vợ  

Cùng chuyên mục