24h
Yeah1 News

Sam vô tình tiết lộ bí mật của Hari Won, có album riêng đã thương lượng với Trấn Thành?

Thứ hai, 12/12/2022 | 16:57 (GMT+7)

Câu trả lời của Sam dưới bình luận của Hari Won khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người thắc mắc không biết vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã thương lượng gì về album riêng này?!

Ngày 10/12, Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh được một người đàn ông cầm tay đeo nhẫn ngón áp út cùng dòng chú thích: "Rồi xong...!". Động thái của người đẹp làm dấy lên tin đồn về việc cô đã được bạn trai cầu hôn và chuẩn bị có một đám cưới hoành tráng khác tại showbiz Việt. 

Sam đăng ảnh đep nhẫn ngón áp út và xác nhận đã được cầu hôn
Sam đăng ảnh đep nhẫn ngón áp út và xác nhận đã được cầu hôn

Đại diện truyền thông của Sam sau đó đã xác nhận trên Facebook cá nhân về việc nữ diễn viên đã được người yêu ngỏ lời cầu hôn sau thời gian dài hẹn hò. Bên dưới bài viết của Sam, rất đông bình luận của đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc trăm năm đến cô và người yêu.

Sam là người bắt được hoa cưới của Diệu Nhi
Sam là người bắt được hoa cưới của Diệu Nhi

Cách đây không lâu, vào ngày 10/10, Sam từng gây chú ý khi là sao nữ bắt được hoa cưới trong tiệc kết hôn của Diệu Nhi và Anh Tú. Điều này khiến netizen mong chờ Sam sẽ nối gót người chị em thân thiết lên xe hoa. Trước đó, Diệu Nhi cũng là người bắt hoa cưới của Minh Hằng, không lâu sau, cô xác nhận đám cưới với bạn trai Anh Tú.

Cô chia sẻ hình ảnh với lời tâm sự sắp phải giã từ 'sự nghiệp' mê trai
Cô chia sẻ hình ảnh với lời tâm sự sắp phải giã từ "sự nghiệp" mê trai

Những ngày qua, khán giả đổ dồn sự chú ý vào động thái của Sam với hy vọng sớm thấy cô công khai danh tính của người yêu. Mới đây, nữ diễn viên phim "Cô Thắm về làng" đã đăng tải bức ảnh được chụp trong ngày cầu hôn với dòng chú thích: "Buồn quá! Từ nay em hết mê trai được rồi mọi người ơi!"

Sam tiết lộ vợ chồng Hari Won và Trấn Thành từng bí mật thương lượng để mở một album riêng
Sam tiết lộ vợ chồng Hari Won và Trấn Thành từng bí mật thương lượng để mở một album riêng

Trước lời than vãn của cô nàng, Hari Won đã để lại bình luận đáng chú ý: "Có thực sự buồn không?" Ngay lập tức, Sam cũng không chịu thua khi công khai tiết lộ bí mật của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành: "Buồn lắm chị ơi. Chị hiểu tính em mà. Chắc em phải thương lượng lại để được để album riêng trên Facebook giống chị quá!"

Trước lời trêu ghẹo của Sam, khán giả để lại thắc mắc không biết Hari Won và Trấn Thành đã thương lượng bí mật gì với nhau mà tạo album riêng?!

Được biết, Hari Won là người vợ hiếm hoi tại showbiz Việt công khai mở một album ảnh riêng trên Facebook cá nhân với tên gọi "Nam thần". Trong album này, bà xã của Trấn Thành đã cập nhật những hình ảnh nam tính, điển trai của dàn sao đình đám Hàn Quốc, Hoa Ngữ như Lee Je Hoon, Lee Jae Wook, Jo In Sung, Lee Suk Hoon, Triệu Hựu Đình...

Hari Won có một album tên 'Nam thần' được cô cập nhật từ năm 2017 đến nay
Hari Won có một album tên "Nam thần" được cô cập nhật từ năm 2017 đến nay
Lee Je Hoon
Lee Je Hoon
Lee Jae Wook
Lee Jae Wook
Jo In Sung
Jo In Sung
Lee Suk Hoon
Lee Suk Hoon

Album ảnh này được Hari Won đăng tải lần đầu tiên vào năm 2017. Mặc dù đã kết hôn nhưng bà xã của Trấn Thành vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của các sao nam nổi tiếng quốc tế. Nhiều netizen suy đoán, có lẽ Hari Won đã phải thương lượng với Trấn Thành rất lâu mới có thể duy trì album ảnh này đến thời điểm hiện tại.

Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau 6 năm kết hôn
Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau 6 năm kết hôn

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào cuối năm 2016, sau 1 năm hẹn hò. Sau khi đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng viên mãn. Trong nhiều sự kiện, Trấn Thành và Hari Won luôn sánh bước bên nhau. Thậm chí, cặp đôi còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông.

Sam vô tình tiết lộ bí mật của Hari Won, có album riêng đã thương lượng với Trấn Thành? - ảnh 11
Sam vô tình tiết lộ bí mật của Hari Won, có album riêng đã thương lượng với Trấn Thành? - ảnh 12
Sam vô tình tiết lộ bí mật của Hari Won, có album riêng đã thương lượng với Trấn Thành? - ảnh 13
Cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc nhằm đập tan tin đồn rạn nứt
Cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc nhằm đập tan tin đồn rạn nứt

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won liên tiếp vướng vào nhiều đồn đoán không hay về chuyện tình cảm. Tuy nhiên sau đó, đích thân chính chủ đã liên tiếng phủ nhận và chia sẻ mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt. Vì lịch trình bận rộn nên ít có thời gian đồng hành bên nhau nhiều như trước. Ngoài ra, Trấn Thành và Hari Won cũng đăng ảnh đi ăn cùng nhau, gián tiếp đập tan tin đồn trục trặc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục