24h
Yeah1 News

Sam lộ diện xinh đẹp khi bầu tháng thứ 5, phản ứng tinh tế khi được hỏi vì sao không công khai chồng

Thứ hai, 27/11/2023 | 14:14 (GMT+7)

Diện mạo của Sam khi đang trong thai kỳ tháng thứ 5 mới đây đã khiến netizen phải trầm trồ không ngớt.

Sam là một trong những "mẹ bầu" đang thu hút nhiều sự chú ý của Vbiz hiện tại. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng người đẹp cũng đã chính thức thông báo tin vui rằng mình đang mang thai con đầu lòng. Mới đây, Sam đã chia sẻ đoạn video mới khi tham gia một sự kiện giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trong phần chú thích của video, người đẹp hào hứng viết: "Bé bầu của ngày hôm qua". Người đẹp sinh năm 1990 xuất hiện "nổi bần bật" với chiếc váy tông màu đen ôm sát sang trọng và nhã nhặn. Đặc biệt, trong thiết kế này, mẹ bầu còn khéo léo khoe vai trần quyến rũ, nhan sắc thăng hạng không kém thời còn son rỗi là bao.

Nhan sắc của Sam khi mang thai ở tháng thứ 5.
Nhan sắc của Sam khi mang thai ở tháng thứ 5.

Bên cạnh những bình luận dành lời khen cho nhan sắc của Sam thì cũng có một số netizen để lại bình luận tò mò về danh tính chồng của Sam. Một người còn bình luận dò hỏi về việc Sam không chụp hình với ông xã: "Sao chị không chụp cùng bố đứa bé vậy". Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 chỉ trả lời bằng một biểu tượng cảm xúc và không chia sẻ gì thêm. Phản ứng này của Sam được khen là tinh tế và là cách dễ xử lý nhất để tránh làm dấy lên những tranh cãi.

Sam lộ diện xinh đẹp khi bầu tháng thứ 5, phản ứng tinh tế khi được hỏi vì sao không công khai chồng - ảnh 2

Từ khi công khai tin vui được cầu hôn cho đến tận khi khoe ảnh đăng ký kết hôn, Sam vẫn chưa từng để lộ hình ảnh hay bất kỳ thông tin nào về nửa kia của mình. Được biết, chồng của Sam là một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

Sam lộ diện xinh đẹp khi bầu tháng thứ 5, phản ứng tinh tế khi được hỏi vì sao không công khai chồng - ảnh 3
Sam luôn có ông xã đồng hành nhưng chưa từng công khai danh tính nửa kia
Sam luôn có ông xã đồng hành nhưng chưa từng công khai danh tính nửa kia

Nữ diễn viên từng nói về chồng: "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm. Bạn trai không dạy tôi tiêu tiền phung phí mà sử dụng hợp lý".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Mang thai   danh tính  

Cùng chuyên mục