24h
Yeah1 News

Sam bụng bầu to vượt mặt vẫn "quẩy" cực sung bên hội bạn thân khiến fan "thót tim"

Thứ sáu, 17/11/2023 | 15:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc Sam thoải mái nhún nhảy để lộ vòng 2 lùm lùm trong thai kỳ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Hiện tại Sam đang mang thai con đầu lòng sau khi đăng ký kết hôn với chồng vào năm nay. Sau khi công khai tin vui, nữ diễn viên cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ các hình ảnh trong thai kỳ. Tối qua 16/11, Sam đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ khoảnh khắc tụ tập bên hội bạn thân thiết có Trương Quỳnh Anh, diễn viên Thanh Trúc... "Chưa có đội nào nhảy rối như đội này", Sam hài hước chia sẻ.

Sam chia sẻ clip quẩy cùng hội bạn thân
Sam chia sẻ clip quẩy cùng hội bạn thân

Có thể thấy trong video này, Sam mặc chiếc áo phông rộng rãi để che vòng 2. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn để lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt lớn rõ. Nhiều netizen cũng xôn xao bàn tán vì dù đang mang thai nhưng Sam vẫn cực quậy, nhảy nhót tưng bừng bên hội bạn thân.

Sam bụng bầu to vượt mặt vẫn 'quẩy' cực sung bên hội bạn thân khiến fan 'thót tim' - ảnh 2

Trước đó, sau khi chia sẻ thông tin về việc đang có em bé, Sam từng tiết lộ cơ thể có nhiều thay đổi khi mang thai. Trong những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà suốt giai đoạn đầu của thai kỳ. May mắn, nữ diễn viên có sự đồng hành và chăm sóc của ông xã.

Sam bụng bầu to vượt mặt vẫn 'quẩy' cực sung bên hội bạn thân khiến fan 'thót tim' - ảnh 3

Sam tâm sự khi mang thai con đầu lòng: "Dù mới đi được nửa chặng đường nhưng tôi vô cùng hạnh phúc. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tinh thần cho 'mẹ Sam ' để tiếp tục cố gắng cho chặng đường vượt cạn sắp tới. Lần đầu mang thai, tôi còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng mọi người ơi".

Sam vẫn giấu kín diện mạo của chồng
Sam vẫn giấu kín diện mạo của chồng

Dù đã đăng ký kết hôn nhưng hiện tại, Sam vẫn giấu kín diện mạo cũng như thông tin về chồng của mình. Nữ diễn viên từng hiếm hoi chia sẻ về ông xã: "Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   Sam   bụng bầu   diễn viên  

Cùng chuyên mục