24h
Yeah1 News

Rục rịch comeback, Sơn Tùng với mái tóc bạch kim cuốn hút khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ bảy, 08/10/2022 | 14:17 (GMT+7)

Từng lọt đề cử top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2021, Sơn Tùng một lần nữa gây sốt với visual đỉnh cao.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm trong thị trường âm nhạc Việt hiện nay. Nam ca sĩ luôn đi đầu về phong cách âm nhạc, cũng như “dẫn đầu xu hướng” với những phong cách đa dạng. Mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã đăng tải những hình ảnh trình diễn của mình tại một sự kiện. Đây là sự kiện âm nhạc lớn với hơn 6000 người tham dự, quy tụ dàn sao hạng A đình đám.

Sơn Tùng ngay lập tức gây sốt bởi sự xuất hiện trở lại lần này. Người hâm mộ lập tức chú ý đến mái tóc bạch kim đầy nổi bật của chủ nhân bản hit Lạc Trôi. Diện một bộ suit đen vô cùng lịch lãm, Sơn Tùng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi sự phá cách trong màu tóc bạch kim của mình. 

Trước đó, nam ca sĩ vô cùng yêu thích và tích cực lăng xê màu tóc bạch kim. Độ chịu chơi của Sơn Tùng là không thể bàn cãi khi anh liên tục thay đổi màu tóc, làm mới hình ảnh bản thân để không bị nhàm chán, một màu. Vì vậy mà mỗi khi xuất hiện, nam ca sĩ đều khiến fan hâm mộ phải ngạc nhiên bởi sự độc đáo, mới lạ của anh. 

Nam ca sĩ gốc Thái Bình còn nhá hàng một đoạn ca khúc mới, khuôn mặt điển trai, không góc chết cùng thần thái đầy tự tin đã giúp Sơn Tùng thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dù công ty M-TP Entertainment đã không còn những thành viên cốt cán thế nhưng chắc hẳn lần trở lại lần này của nam ca sĩ sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng. 

Sơn Tùng M-TP đã chính thức khởi động chuỗi dự án tặng fan kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên SKY DECADE. Đến tối 5/10, nam ca sĩ tung liên tiếp 4 video mở đầu dự án bao gồm 1 video Intro dành cho anti, 1 video Lời Tri Ân dành cho fan và 2 bài hát: Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua (làm mới từ Cơn Mưa Ngang Qua - Nắng Ấm Xa Dần).

Món quà đầu tiên trong chuỗi dự án SKY DECADE sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/10/2022. Đây chỉ mới là món quà đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP gửi đến người hâm mộ. Chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục