24h
Yeah1 News

Rộ tin Miss Grand Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Miss Grand Nga, thực hư thế nào?

Thứ năm, 06/10/2022 | 13:36 (GMT+7)

Lùm xùm liên quan đến việc BTC của Miss Grand International sắp xếp cho thí sinh của Nga và Ukraine ở chung phòng vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 hiện đang diễn ra tại Indonesia và đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Tuy nhiên sau khi thông tin BTC cuộc thi sắp xếp cho đại diện người Nga Ekaterina Astashenkova và đại diện đến từ Ukraine Olga Vasyliv ở cùng phòng được lan truyền trên mạng xã hội thì không chỉ fan beauty mà cả netizen Việt Nam lẫn quốc tế cũng xôn xao không kém.

Việc Miss Grand Ukraine...
Việc Miss Grand Ukraine...
...và Miss Grand Nga được BTC MGI xếp ở chung phòng đã khiến MXH 'dậy sóng'.
...và Miss Grand Nga được BTC MGI xếp ở chung phòng đã khiến MXH "dậy sóng".

Người trong cuộc là Olga Vasyliv - Miss Grand của Ukraine đã gay gắt bày tỏ sự phản đối. Cô thẳng thắn cho biết mình không cảm thấy thoải mái và yêu cầu BTC Miss Grand International sắp xếp cho cô một phòng nghỉ khác.

Rộ tin Miss Grand Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Miss Grand Nga, thực hư thế nào? - ảnh 3

Người đẹp cũng chia sẻ tâm thư dài trên trang cá nhân. Trong đó, cô bày tỏ mục tiêu chính của cô tại cuộc thi là “nói với thế giới về tinh thần Ukraine, vẻ đẹp của đất nước và những gì người dân Ukraine đang chịu đựng ngay bây giờ”. Cô cũng tag thẳng tài khoản của chủ tịch MGI là ông Nawat và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Quan điểm, cảm xúc của tôi cũng quan trọng và Ukraine của tôi cũng thế". 

Rộ tin Miss Grand Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Miss Grand Nga, thực hư thế nào? - ảnh 4

Trước những động thái gay gắt của Olga Vasyliv , mạng xã hội mới đây đã lan truyền thông tin đại diện của Miss Grand Ukraine đã quyết định bỏ thi. Tin đồn này lập tức khiến các fan sắc đẹp không khỏi xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên thực tế, Miss Grand Ukraine vẫn đang tham gia các hoạt động theo đúng lịch trình của MGI tại Indonesia và có thể thấy, không có chuyện cô bỏ thi vì bị xếp cùng phòng với Miss Grand Nga như lời đồn. Mỹ nhân đến từ Ukraine cũng cập nhật tình hình, cho biết mình đã được BTC sắp xếp một phòng riêng sau khi trao đổi và gửi lời cảm ơn những người đã ủng hộ, động viên cô.

Rộ tin Miss Grand Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Miss Grand Nga, thực hư thế nào? - ảnh 5
Rộ tin Miss Grand Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Miss Grand Nga, thực hư thế nào? - ảnh 6
Miss Grand Ukraine vẫn đang tiếp tục lịch trình tại cuộc thi.
Miss Grand Ukraine vẫn đang tiếp tục lịch trình tại cuộc thi.

Miss Grand International được là nằm trong top 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang hoa hậu, mang về vinh quang cho nhan sắc Việt. Tại Miss Grand International 2022 hiện tại, Đoàn Thiên Ân là đại diện Việt Nam đang chinh chiến và được kỳ vọng sẽ tiếp bước Thùy Tiên mang về thành tích top cao cho Việt Nam.

Sau Nguyễn Thúc Thùy Tiên...
Sau Nguyễn Thúc Thùy Tiên...
...Thiên Ân đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại MGI.
...Thiên Ân đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại MGI.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục