24h
Yeah1 News

Rộ tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi quy định, do chạy show đến quên việc học?

Thứ tư, 27/12/2023 | 19:09 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị trường đại học quốc tế cấm thi do nghỉ quá số buổi quy định đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Vào 27/12, cư dân mạng trên một diễn đàn hâm mộ nhan sắc Việt bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là có liên quan đến Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Cụ thể, đó là bức ảnh chụp lại màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 tại một trường đại học quốc tế. Đặc biệt, danh sách có cả tên của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với 37 buổi nghỉ, chiếm 53% tỷ lệ nghỉ học của cả kỳ.

Bức ảnh được cho là danh sách sinh viên không đủ điều kiện dự thi học kỳ có tên Đoàn Thiên Ân gây chú ý
Bức ảnh được cho là danh sách sinh viên không đủ điều kiện dự thi học kỳ có tên Đoàn Thiên Ân gây chú ý

Ngay lập tức, cộng đồng fan bất ngờ bàn tán xôn xao. Nhiều netizen cho rằng nguyên do cô nàng có tên trong danh sách này là bởi lịch trình hoạt động dày đặc, buộc phải nghỉ quá số buổi cho phép để “chạy show”. Một số khác lại bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của bức ảnh này. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ ra đây là một sản phẩm của photoshop.

Nhiều netizen cho rằng do nàng hậu mải mê 'chạy show' nên mới nghỉ học quá số buổi quy định
Nhiều netizen cho rằng do nàng hậu mải mê "chạy show" nên mới nghỉ học quá số buổi quy định

Được biết, vào thời điểm đăng quang, nàng hậu sinh năm 2000 đã được phía trường đại học quốc tế này trao tặng suất học bổng toàn phần với chương trình học kéo dài 3 năm. Trước khi theo học tại ngôi trường này, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có thời gian học tập tại Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Về tin đồn nói trên, phía nàng hậu vẫn chưa có động thái phản hồi.

Tháng 10/2022, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với ngôi vị cao nhất thuộc về Đoàn Thiên Ân. Ngay sau đó, người đẹp đã phải tức tốc chuẩn bị cho Miss Grand International được tổ chức ở Indonesia. Tuy nhiên, cô nàng đành phải ngậm ngùi dừng chân ở top 20 dù đã rất cố gắng tại những phần thi trong chương trình.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 từng ngậm ngùi dừng chân ở top 20 Miss Grand International
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 từng ngậm ngùi dừng chân ở top 20 Miss Grand International

Một số nguồn tin tiết lộ, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân từng là học sinh Trường Trung học Phổ thông Thủ Thiêm tại TP.HCM. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô từng xuất sắc đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018. Nhan sắc mặn mà của người đẹp sinh năm 2000 cũng được nhiều người đánh giá cao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục