24h
Yeah1 News

Rộ tin gia đình Lee Seung Gi phản đối con trai kết hôn, nguyên nhân do bê bối của nhà cô dâu

Thứ tư, 08/02/2023 | 11:06 (GMT+7)

Một cựu phóng viên ở Hàn Quốc cho biết gia đình Lee Seung Gi từng tranh cãi kịch liệt, kiên quyết phản đối đám cưới của con trai với bạn gái Lee Da In. Nguyên nhân khiến ai cũng lo ngại.

Sau khi Song Joong Ki, đến lượt Lee Seung Gi là nam diễn viên tiếp theo tuyên bố tổ chức đám cưới trong năm 2023. Trưa ngày 7/2, Lee Seung Gi chia sẻ lá thư tay trên tài khoản Instagram cá nhân thông báo về việc chuẩn bị kết hôn vào ngày 7/4 sắp tới. Cô dâu của nam tài tử "Vagabond" là bạn gái sinh năm 1992 - Lee Da In.

Năm 2021, trang tin Dispatch công khai loạt hình ảnh hẹn hò giữa Lee Seung Gi và Lee Da In. Theo đó, cả 2 đã bắt đầu mối quan hệ 1 năm trước và đã đưa về ra mắt gia đình cũng như bàn chuyện kết hôn. 

Rộ tin gia đình Lee Seung Gi phản đối con trai kết hôn, nguyên nhân do bê bối của nhà cô dâu - ảnh 1
Lee Seung Gi và Lee Da In bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2021
Lee Seung Gi và Lee Da In bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2021

Mới đây, một Youtuber kiêm cựu phóng viên giải trí tại Hàn Quốc - Lee Jin Ho đã tiết lộ góc khuất trong hôn nhân của Lee Seung Gi. Người này chia sẻ, gia đình của cô dâu Lee Da In rất hài lòng về chàng rể quý nổi tiếng. Tuy nhiên, người thân của Lee Seung Gi từng lên tiếng phản đối chuyện đám cưới, đặc biệt là em gái của nam diễn viên. Nguyên nhân được cho là vì liên quan đến vụ lùm xùm phạm pháp của bố mẹ Lee Da In.

Cựu phóng viên Hàn Quốc cho biết gia đình từng phản đối đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In
Cựu phóng viên Hàn Quốc cho biết gia đình từng phản đối đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In

Trong video được cựu phóng viên Lee Jin Ho đăng tải có nói: "Mặc dù cả hai đều đối mặt với phản ứng gay gắt từ dư luận khi công khai tình cảm nhưng trái tim của Lee Seung Gi dành cho Lee Da In rất lớn. Trên thực tế, Lee Seung Gi đã được công nhận là con rể trong gia đình Lee Da In. Nhưng bầu không khí gia đình Lee Seung Gi lại rất khác. Những ngày đầu, người thân của Lee Seung Gi phản đối kịch liệt. Hôn nhân là chuyện của cả gia đình. Anh ấy đã kiên cường chống lại những phản đối đó. Kết quả là tình yêu của Lee Seung Gi dành cho Lee Da In đã chiến thắng tất cả".

Người phản đối gay gắt nhất là em gái Lee Seung Gi
Người phản đối gay gắt nhất là em gái Lee Seung Gi

Hiện tại, theo trang tin News1, gia đình Lee Seung Gi đã mở lòng chào đón nàng dâu mới. Mẹ của Lee Seung Gi còn dành nhiều lời khen cho Lee Da In: "Tôi thích vẻ đẹp trưởng thành của Da In. Con bé luôn nhiệt tình và xinh đẹp. Tôi xúc động khi thấy con bé luôn ở cạnh ủng hộ Seung Gi, tiếp thêm sức mạnh cho nó. Tôi đã có được nàng dâu rất tuyệt vời".

Kyeon Mi Ri - mẹ của Lee Da In
Kyeon Mi Ri - mẹ của Lee Da In
Rộ tin gia đình Lee Seung Gi phản đối con trai kết hôn, nguyên nhân do bê bối của nhà cô dâu - ảnh 6
Lee Da In chụp ảnh cùng mẹ ruột
Lee Da In chụp ảnh cùng mẹ ruột

Được biết, Lee Da In sinh ra trong một gia đình có xuất thân hoàng tộc. Mẹ của cô - nữ diễn viên Kyeon Mi Ri là thành viên của gia tộc Hwanggan Kyeon - hậu duệ của vua Kyeon Hwon thuộc vương quốc Hubaekje thời Tam Quốc Triều Tiên.

Trong quá khứ, mẹ của Lee Da In từng vướng vào scandal thao túng cổ phiếu nghiêm trọng và bị cơ quan điều tra vào năm 2009. Nhiều người cáo buộc hành vi lừa đảo của mẹ Lee Da In khiến các công ty phá sản. Ngoài ra, cha ruột của Lee Da In còn từng ngồi tù 6 tháng và chịu 2 năm quản chế. Sau này, khi mẹ của Lee Da In tái hôn với Lee Hong Heon tiếp tục vướng vào lùm xùm giao dịch nội gián và thao túng cổ phiếu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục