24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn Myanmar có cơ hội "thăng" lên làm Hoa hậu, nguyên nhân do mỹ nhân Peru bị đào lại 1 ồn ào?

Thứ năm, 26/10/2023 | 11:12 (GMT+7)

Cộng đồng fan sắc đẹp mới đây đã xôn xao trước nghi vấn mỹ nhân Peru - người vừa đăng quang tại Miss Grand International 2023 có nguy cơ mất vương miện vào tay Á hậu 1 Myanmar?

Tối qua ngày 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 với sự tham gia của 68 hoa hậu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa hậu thuộc về đại diện người Peru - Luciana Fuster. Á hậu 1 là người đẹp Myanmar, trong khi đó, vị trí Á hậu 2 thuộc về Colombia.

Người dep Peru đăng quang Hoa hậu tại MGI 2023
Người dep Peru đăng quang Hoa hậu tại MGI 2023

Kết quả Hoa hậu được cho là làm hài lòng phần lớn các fan sắc đẹp khi mỹ nhân Peru được nhận xét sở hữu gương mặt và vóc dáng đẹp như búp bê, phong độ ổn định suốt cuộc thi. Nàng hậu cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả Việt Nam trong suốt các đêm thi, đặc biệt là trong đêm chung kết vừa qua.

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội lại rộ lên nghi vấn Luciana liệu có phải nhường lại ngôi vị Hoa hậu cho Á hậu 1 người Myanmar hay không khi nước chủ nhà từng không đồng tình việc cử người đẹp này đi thi Miss Grand. Cụ thể, netizen "đào lại" những bài đăng cũ vào khoảng tháng 03/2023. Khi đó, Luciana đăng quang Miss Peru với mục tiêu được chinh chiến tại Miss Universe. Nhưng cuối cùng, BTC Miss Peru lại cử cô nàng đi thi Miss Grand International.

Nhiều fan nghi vấn liệu kết quả có thay đổi hay không
Nhiều fan nghi vấn liệu kết quả có thay đổi hay không

Dù đơn vị chủ quản không hài lòng nhưng bản thân Luciana từng chia sẻ cô vẫn sẽ nỗ lực hết mình tại Miss Grand. Vậy nên hiện tại sau khi đã đăng quang, nhiều fan thắc mắc lùm xùm cũ này liệu có ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của Tân hoa hậu hay không, thậm chí còn có fan nghi vấn người đẹp Myanmar có được cân nhắc "thăng hạng" lên thành Hoa hậu hay không.

Ngôi vị Á hậu 1 của Myanmar vướng nhiều tranh cãi
Ngôi vị Á hậu 1 của Myanmar vướng nhiều tranh cãi

Trước đó trong đêm chung kết, qua lần lượt từng phần thi đồng diễn, trình diễn bikini và trình diễn đầm dạ hội, trả lời ứng xử, các đại diện nhan sắc quốc tế đã thể hiện tố chất, kỹ năng và kinh nghiệm, những người đẹp xuất sắc cũng lộ diện. Các thí sinh được đánh giá cao cạnh tranh chiếc vương miện, có đại diện từ Colombia, Peru, USA, Cộng hoà Séc, Hà Lan, Philippines, Indonesia, Cộng hoà Dominic , Ấn Độ, Myanmar, Angola, Venezuela, Thái Lan... và đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Lê Hoàng Phương đã giành vị trí Á hậu 4 tại Miss Grand International năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Miss Grand International   peru  

Cùng chuyên mục