24h
Yeah1 News

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vui vẻ hội ngộ tại một sự kiện hậu ồn ào

Thứ ba, 06/12/2022 | 15:48 (GMT+7)

Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng tái xuất trong một sự kiện sau ồn ào ở Tây Ban Nha mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều khá kín tiếng và hạn chế các hoạt động nghệ thuật mới. Song mới đây, cả hai được cho là đã hiếm hoi lộ diện tại cùng một sự kiện. Hình ảnh được ghi lại của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong sự kiện này vì thế nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Hồng Đăng được bắt gặp đến dự sự kiện cùng bà xã Anh Đào. Nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý với biểu cảm hào hứng, nở nụ cười tươi trong suốt sự kiện. Sau mọi ồn ào, Hồng Đăng và vợ vẫn rất viên mãn khi cả hai đều tương tác tình tứ, thoải mái trong sự kiện đông người.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vui vẻ hội ngộ tại một sự kiện hậu ồn ào - ảnh 1
Hồng Đăng vui vẻ khi xuất hiện cùng vợ tại một sự kiện (Ảnh: Dân Trí)
Hồng Đăng vui vẻ khi xuất hiện cùng vợ tại một sự kiện (Ảnh: Dân Trí)

Riêng Hồ Hoài Anh được ghi lại khoảnh khắc lẻ bóng trong sự kiện nhưng nam nhạc sĩ vẫn khá vui vẻ và tươi tắn khi theo dõi chương trình. Dường như sau lùm xùm gây xôn xao mạng xã hội trước đó, Hồ Hoài Anh hiện đã ổn định lại cuộc sống và trở lại với công việc. Dù vậy, trước đó khi được phóng viên của báo Dân Trí liên hệ để xác nhận thông tin về việc Hồ Hoài Anh trở lại với âm nhạc, nam nhạc sĩ đã từ chối trả lời.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vui vẻ hội ngộ tại một sự kiện hậu ồn ào - ảnh 3
Hồ Hoài Anh cũng được cho là xuất hiện tại cùng một sự kiện với Hồng Đăng (Ảnh: Dân Trí)
Hồ Hoài Anh cũng được cho là xuất hiện tại cùng một sự kiện với Hồng Đăng (Ảnh: Dân Trí)

Trái với sự im hơi lặng tiếng của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng tuy chưa chính thức trở lại với nghệ thuật nhưng lại khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường. Anh chia sẻ nhiều hình ảnh bên vợ và bạn bè, vui vẻ đi du lịch, cà phê...sau ồn ào cũ.

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cuối tháng 6. Sau khi về nước, cả hai nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vui vẻ hội ngộ tại một sự kiện hậu ồn ào - ảnh 5
Rò rỉ hình ảnh được cho là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vui vẻ hội ngộ tại một sự kiện hậu ồn ào - ảnh 6

Riêng về phía Hồ Hoài Anh, phóng viên báo Dân Trí sau khi liên hệ với Phòng Tổ chức của Học viện nơi Hồ Hoài Anh đang công tác thì đơn vị này cho hay Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương suốt mấy tháng nay với lý do có việc gia đình và hiện vẫn đang trong thời hạn nghỉ phép.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục