24h
Yeah1 News

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú "Anh vô cho con ngủ dùm em" khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao?

Thứ hai, 10/10/2022 | 10:16 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Diệu Nhi và Anh Tú trong tiệc pre-wedding của cặp đôi đang lần nữa làm dấy lên tin đồn cả hai đã có em bé.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú hiện vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Đông đảo sao Việt đã có mặt tại Phan Thiết để góp mặt trong ngày vui của cặp đôi. Trước thềm sự kiện chính là hôn lễ diễn ra vào ngày 10/10 hôm nay, bữa tiệc pre-wedding vào tối qua ngày 09/10 dù chỉ là "khởi động" nhưng cũng đã thu hút không ít sự chú ý của công chúng.

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 1

Ngoài những hình ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp, bạn bè thân thiết thì một hình ảnh mới đây được cho là ghi lại cuộc hội thoại của Diệu Nhi và Anh Tú trong bữa tiệc cũng được bàn luận sôi nổi. Theo đó, nhiều cư dân mạng đinh ninh đã nghe thấy giọng của Diệu Nhi trong đoạn clip là: "Anh làm ơn anh sập rồi, anh vào trong cho con ngủ dùm em”.

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 2

Trong khi đó, nhiều người khác lại cho rằng thực chất, câu nói của Diệu Nhi là: "Anh làm ơn anh sập rồi, anh làm ơn vào trong ngủ dùm em”. Thế nhưng đoạn clip này hiện vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán liệu có phải tin đồn cặp đôi đã sinh con đầu lòng là có thật và cả hai có quyết định lần đầu công khai em bé trong đám cưới khi trước đó, Diệu Nhi cũng úp mở trong thiệp cưới rằng đã chuẩn bị một điều vô cùng đặc biệt.

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 3

Vốn được biết đến với chuyện tình cảm nhiều năm qua, Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn có con đầu lòng khi tháng 08/2021, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho ghi lại cảnh Diệu Nhi - Anh Tú xuất hiện ở một phòng khám thai .

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 4

Cả hai không lên tiếng về tin đồn này, mãi đến tháng 08/2022, Diệu Nhi và Anh Tú lại khiến mạng xã hội lần nữa "dậy sóng" khi công khai ảnh giấy đăng ký kết hôn, chính thức đánh dấu cái kết viên mãn cho mối tình đẹp nhiều năm trong làng giải trí.

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 5

Đám cưới của cặp đôi hôm nay tại Phan Thiết vì thế đang là sự kiện được đông đảo người hâm mộ quan tâm theo dõi. Rất nhiều sao Việt như MC Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, BB Trần...đã có mặt tại Phan Thiết, hứa hẹn tạo nên "siêu đám cưới" mới với nhiều hình ảnh "lầy lội" nhất nhì Vbiz.

Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 6
Rò rỉ đoạn clip nghi Diệu Nhi nhắc Anh Tú 'Anh vô cho con ngủ dùm em' khi đang tiệc tùng khiến fan xôn xao? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục