24h
Yeah1 News

Rộ clip Trấn Thành và Hari Won "khóa môi" ngọt ngào, nhưng khán giả hoang mang vì nhan sắc khác lạ!

Thứ tư, 21/09/2022 | 09:14 (GMT+7)

Một đoạn clip được đăng trên kênh của fan hâm mộ ghi lại khoảnh khắc thân mật đáng chú ý của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành nhưng nhan sắc của giọng ca gốc Hàn Quốc mới khiến dân tình hoang mang.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã là đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn đến nay, 2 người luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần, không tiếc có những hành động thân mật một cách công khai. Chính vì sự nổi tiếng ấy luôn khiến chuyện tình cảm, gia đình của Trấn Thành và Hari Won trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tương tác của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trên kênh Tiktok fan hâm mộ đăng tải thu hút sự bàn luận của mọi người. Cụ thể trong clip, không khó nhận ra cặp đôi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc lúc kề cạnh bên nhau. Sau khi nhận được bó hoa hồng khổng lồ từ ông xã, Hari Won không giấu sự hào hứng trên khuôn mặt. Trong khoảnh khắc quay sang nhìn chồng, Trấn Thành và Hari Won đã có màn "khóa môi" nồng cháy trước sự chứng kiến của mọi người.

Khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào thu hút sự quan tâm của khán giả
Khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won "khóa môi" ngọt ngào thu hút sự quan tâm của khán giả

Được biết trước đây, đoạn clip này chưa từng xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, người đăng cũng không tiết lộ thời điểm ghi lại khoảnh khắc này. Sau khi đối chiếu với những hình ảnh gần đây của 2 nghệ sĩ có thể thấy nhiều điểm tương đồng. Khán giả cho rằng rất có khả năng, đoạn clip trên được quay trước khi Hari Won sang Hàn Quốc du lịch những ngày qua.

Bên cạnh cử chỉ thân mật của đôi vợ chồng đình đám, một bộ phận dư luận cũng chú ý đến diện mạo bên ngoài 2 người. Trong khi ông xã Trấn Thành vẫn bảnh bao như mọi lần thì khuôn mặt Hari Won lại lộ dấu hiệu khác lạ. Đặc biệt nhất là ở mũi khác biệt so với hình ảnh ngày thường. Nhiều người cho rằng lý do lúc đó Hari Won không make-up nên tổng thể khuôn mặt có cảm giác khác biệt.

Rộ clip Trấn Thành và Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào, nhưng khán giả hoang mang vì nhan sắc khác lạ! - ảnh 2
Nhiều người hoang mang, đặt nghi vấn về ngoại hình khác lạ của Hari Won
Nhiều người hoang mang, đặt nghi vấn về ngoại hình khác lạ của Hari Won

Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vẫn không tránh khỏi việc khán giả đặt ra nghi vấn dao kéo. Những bình luận suy đoán về diện mạo của Hari Won bên dưới đoạn clip như "Nhìn Hari lạ quá, không nhận ra luôn", "Chắc do Hari xõa tóc và đeo kính nên nhìn hơi khác nhỉ?", "Cái mũi hình như không đúng lắm", "Sao mình không nhận ra Hari, trông khác quá", "Nhìn lướt qua tưởng Hari là Diễm My 9X", "Có ai xem clip mà giật mình không nhận ra Hari không? Cứ tưởng cô gái nào á"...

Trong quá khứ, Hari Won cũng từng vướng vào nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc. Khoảng năm 2019, hình ảnh Hari Won xuất hiện với sống mũi cao thẳng rõ ràng, khác hẳn so với chiếc mũi hơi thấp trước đó. Tuy nhiên đại diện của giọng ca sinh năm 1985 phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Người này khẳng định do góc chụp khác nhau và hệ quả của việc giảm cân khiến sống mũi Hari Won trông thon gọn hơn trước.

Rộ clip Trấn Thành và Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào, nhưng khán giả hoang mang vì nhan sắc khác lạ! - ảnh 4
Rộ clip Trấn Thành và Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào, nhưng khán giả hoang mang vì nhan sắc khác lạ! - ảnh 5
Trước đồn đoán về việc gia đình lục đục, Trấn Thành và Hari Won vẫn khoe ảnh thân mật ngầm phủ nhận nghi vấn trên
Trước đồn đoán về việc gia đình lục đục, Trấn Thành và Hari Won vẫn khoe ảnh thân mật ngầm phủ nhận nghi vấn trên

Được biết thời gian qua, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bị kéo vào ồn ào trục trặc tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi không thường đăng ảnh hay tương tác trên mạng xã hội với nhau như lúc trước. Ngoài ra, những dòng trạng thái u buồn, ẩn ý là một chuyện tình tan vỡ của Hari Won càng làm khán giả thêm hoang mang. Sau đó, đích thân Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định gia đình vẫn vô cùng hạnh phúc và không có chuyện "hợp đồng hôn nhân" như nhiều người đồn đoán.

Rộ clip Trấn Thành và Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào, nhưng khán giả hoang mang vì nhan sắc khác lạ! - ảnh 7
Những ngày qua, Hari Won có chuyến về thăm quê nhà Hàn Quốc, trong khi Trấn Thành thì bận rộn công việc quay hình và hậu kỳ phim mới
Những ngày qua, Hari Won có chuyến về thăm quê nhà Hàn Quốc, trong khi Trấn Thành thì bận rộn công việc quay hình và hậu kỳ phim mới

Về phía Hari Won, chủ nhân hit "Anh cứ đi đi" cũng tiết lộ nguyên nhân khiến cô đăng status tâm trạng là do mắc chứng bệnh liệt mặt phía bên trái (liệt bell trái) khiến cô tự ti, mặc cảm và áp lực. Hiện tại, sau thời gian tĩnh dưỡng và điều trị, Hari Won đã dần hồi phục sức khỏe. Những ngày qua, nữ ca sĩ có chuyến về thăm quê nhà Hàn Quốc, gặp gỡ vui chơi với những người bạn cũ tại đất nước củ sâm.

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục