24h
Yeah1 News

Rộ clip nữ ca sĩ Vbiz đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn, gương mặt quen thuộc làm nhiều người xôn xao

Thứ năm, 26/10/2023 | 16:41 (GMT+7)

Hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt đi hát tại một buổi tiệc nhưng không có ai chú ý đến khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nữ ca sĩ Miko Lan Trinh biểu diễn tại một buổi tiệc với sự tham gia đông đảo của các vị khách quý. Với tên tuổi đã từng gây tiếng vang trên mạng xã hội, sự xuất hiện này của Miko Lan Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và gây ra nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip ghi lại, Miko Lan Trinh biểu diễn giữa không gian tràn ngập các bàn ăn và không có sân khấu. Tuy nhiên, điều thu hút ánh nhìn của cư dân mạng là việc cô bị khách mời "ngó lơ" dù nữ nghệ sĩ đã chuẩn bị bộ trang phục cắt xẻ, kiểu tóc cầu kỳ, biểu diễn một cách nhiệt tình. Cụ thể, khách tham dự buổi tiệc chủ yếu tập trung vào việc ăn uống và trò chuyện có rất ít người quan tâm đến nữ ca sĩ đang trình diễn.

Rộ clip nữ ca sĩ Miko Lan Trinh đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn.
Rộ clip nữ ca sĩ Miko Lan Trinh đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn.
Rộ clip nữ ca sĩ Vbiz đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn, gương mặt quen thuộc làm nhiều người xôn xao - ảnh 2

Hơn thế nữa, bạn trai của Miko Lan Trinh cũng xuất hiện trong đoạn clip và đóng vai trò quay lại phần biểu diễn của cô. "Cậu be Kenji" - người tình chuyển giới của MC Miko Lan Trinh là một hiện tượng mạng vì những hành động, phát ngôn khó hiểu, khoe khoang quá lố. Anh nổi tiếng từ khi livestream cùng Miko Lan Trinh cùng bài hát Dân chơi xóm của MCK. Tuy không có tài năng ca hát nhưng anh lại thường xuyên khoe giọng cùng bạn gái khiến netizen ám ảnh. Là một cái tên thường xuyên bị chỉ trích trên mạng xã hội, người yêu của Miko Lan Trinh tiếp tục đối mặt với sự chế nhạo từ cộng đồng mạng.

'Cậu be Kenji' là bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh
"Cậu be Kenji" là bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh
Rộ clip nữ ca sĩ Vbiz đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn, gương mặt quen thuộc làm nhiều người xôn xao - ảnh 4
Rộ clip nữ ca sĩ Vbiz đi hát nhưng bị “ngó lơ” không ai nhìn, gương mặt quen thuộc làm nhiều người xôn xao - ảnh 5

Có thể thấy, Miko Lan Trinh, trước đây được đánh giá có tiềm năng phát triển trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, sau khi cô công khai mối quan hệ với bạn trai chuyển giới, sự nghiệp của Miko Lan Trinh đã bắt đầu trì trệ "đi xuống".

Cặp đôi của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới còn đối mặt với một lượng lớn antifan có lẽ là nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Một thời gian, họ trở thành đề tài chính để mọi người chỉ trích trên mạng xã hội, với một loạt các bài viết phê phán không đếm xuể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Miko Lan Trinh  

Cùng chuyên mục