24h
Yeah1 News

Rộ clip Huỳnh Phương - Khả Như sượng trân ngồi cạnh nhau, Puka đứng kế bên cố tình né tránh?

Thứ ba, 21/11/2023 | 10:13 (GMT+7)

Tại đám cưới của Phương Lan, Puka và Khả Như lần đầu tiên chạm mặt sau tin đồn nghỉ chơi cách đây không lâu. Thái độ của cả 2 khiến nhiều người chú ý.

Tối ngày 20/11, nhiều ngôi sao Vbiz đã có mặt tại hôn lễ của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt để gửi lời chúc mừng đến cô dâu chú rể. Những nghệ sĩ nổi tiếng có thể kể đến như Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạc Văn Khoa, Khả Như, Huỳnh Phương, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Phước, BB Trần...

Tại đám cưới Phương Lan, nhiều người không khỏi chú ý đến thái độ của Puka và Khả Như, nhất là sau nhiều tin đồn cả hai "cạch mặt" nhau vì Khả Như không dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, dựa trên video được quay ở hiện trường, có thể thấy Puka và Khả Như vẫn có tiếp xúc với nhau mặc dù không quá thân thiết. 

Khả Như và Puka chạm mặt nhau ở đám cưới Phương Lan
Khả Như và Puka chạm mặt nhau ở đám cưới Phương Lan

Puka và Gin Tuấn Kiệt chạm mặt Khả Như ngay ở lối vào. Khả Như nói vài câu đơn giản với Puka rồi cũng vội vàng đi vào bên trong. Một video khác cho thấy Khả Như được xếp ngồi cạnh Huỳnh Phương - người bị đồn là bạn trai hiện tại của Khả Như. Nhiều netizen "soi" ra được cặp đôi tỏ ra không thoải mái khi có ống kính máy quay liên tục chĩa vào người. Thậm chí trong quá trình nói chuyện, Khả Như và Huỳnh Phương đều tránh chạm vào ánh mắt của đối phương. Nhiều người nhận thấy rõ sự "sượng trân" hiện lên trên mặt của Khả Như và Huỳnh Phương.

Rộ clip Huỳnh Phương - Khả Như sượng trân ngồi cạnh nhau, Puka đứng kế bên cố tình né tránh? - ảnh 2
Rộ clip Huỳnh Phương - Khả Như sượng trân ngồi cạnh nhau, Puka đứng kế bên cố tình né tránh? - ảnh 3
Khả Như và Huỳnh Phương không nhìn vào mắt nhau, Puka đứng bên cạnh cũng có thái độ né tránh
Khả Như và Huỳnh Phương không nhìn vào mắt nhau, Puka đứng bên cạnh cũng có thái độ né tránh

Bên cạnh đó, Puka cũng xuất hiện trong video, nữ nghệ sĩ đứng bên cạnh ghế ngồi của Huỳnh Phương và vui vẻ trò chuyện với các nghệ sĩ khác trên bàn tiệc. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối Puka không hề liếc nhìn về phía Khả Như hay Huỳnh Phương. Một số khán giả nghi vấn phải chăng Puka đang cố tình né tránh cặp đôi vướng tin đồn tình ái. Bên cạnh đó, nhiều netizen khác lại cho rằng video chỉ có vài giây, không đủ chứng minh được mối quan hệ của họ có như lời đồn.

Rộ clip Huỳnh Phương - Khả Như sượng trân ngồi cạnh nhau, Puka đứng kế bên cố tình né tránh? - ảnh 5
Dù xuất hiện cùng một nơi nhưng Khả Như và Puka cũng không có nhiều tương tác như trước
Dù xuất hiện cùng một nơi nhưng Khả Như và Puka cũng không có nhiều tương tác như trước

Cách đây không lâu, trong lúc mọi người mong chờ sự xuất hiện của Khả Như ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt thì sự vắng mặt của cô khiến ai cũng thắc mắc. Mọi người cho rằng Khả Như và Puka là bạn thân, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình, không có lý do nào mà Khả Như đều không tham dự cả 3 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước nghi vấn nghỉ chơi, người trong cuộc đều giữ thái độ im lặng.

Rộ clip Huỳnh Phương - Khả Như sượng trân ngồi cạnh nhau, Puka đứng kế bên cố tình né tránh? - ảnh 7
Trước kia, Puka và Khả Như nổi tiếng có quan hệ thân thiết với nhau
Trước kia, Puka và Khả Như nổi tiếng có quan hệ thân thiết với nhau

Song song đó, mọi người còn "soi" được nhiều bằng chứng nghi ngờ Khả Như và Huỳnh Phương đang yêu đương với nhau. Cặp đôi thường không che giấu sự quan tâm, chăm sóc đối phương khi xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng. Cả Huỳnh Phương và Khả Như cũng không lên tiếng về vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Huỳnh Phương   Puka  

Cùng chuyên mục