24h
Yeah1 News

Rộ clip Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền, chính chủ lên tiếng: "Sự việc trên mạng không đúng bản chất!"

Thứ hai, 09/01/2023 | 14:02 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chủ nợ chặn đường đòi tiền thu hút sự quan tâm của công chúng, mới đây, nữ diễn viên lên tiếng cho rằng thông tin trên mạng là sai bản chất!

Tối ngày 8/1, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên nổi tiếng bị chủ nợ chặn đường đòi tiền thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh. Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip là Dương Cẩm Lynh. Khi xuất hiện trước cửa chung cư, nữ diễn viên bỗng bị 2-3 người phụ nữ chặn lại trước cửa.

Rộ clip Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền, chính chủ lên tiếng: 'Sự việc trên mạng không đúng bản chất!' - ảnh 1
Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn trước cửa chung cư để đòi nợ
Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn trước cửa chung cư để đòi nợ

Cuộc xung đột căng thẳng giữa Dương Cẩm Lynh và những người này khiến bảo vệ phải mời vào bên trong làm việc. Những người được cho là chủ nợ đã lớn tiếng chỉ trích nữ diễn viên mượn tiền không trả. Đến khi chủ nợ nhắn đòi tiền thì Dương Cẩm Lynh khóa máy khiến họ buộc lòng phải đến tận chỗ để đòi tiền.

Rộ clip Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền, chính chủ lên tiếng: 'Sự việc trên mạng không đúng bản chất!' - ảnh 3
Cô khẳng định mình không hề quỵt nợ khi lời người chủ nợ cáo buộc
Cô khẳng định mình không hề quỵt nợ khi lời người chủ nợ cáo buộc

Người này nói trong video rằng Dương Cẩm Lynh đã mượn mình một số tiền lớn. Đôi bên thống nhất với nhau là sẽ trả lại trong vòng một tháng, nhưng sau đó nữ diễn viên xin gia hạn 3 tháng thì người kia cũng đồng ý. Tuy nhiên, đến thời hạn thì Dương Cẩm Lynh có dấu hiệu không thực hiện đúng lời hứa.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, mới đây, nữ diễn viên phim "Lỗi đạo cang thường" chia sẻ thực chất cô có mượn người ta một số tiền nhưng không hề có ý định quỵt nợ. Cô vẫn đang cố gắng làm việc từng ngày để trả đủ vốn lẫn lời cho chủ nợ nhưng vì cuộc sống khó khăn nên vẫn chưa thể trả hết trong một lần.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận có vay một số tiền và hiện cô vẫn cố gắng đi làm chăm chỉ để kiếm tiền trang trải số nợ đó
Dương Cẩm Lynh thừa nhận có vay một số tiền và hiện cô vẫn cố gắng đi làm chăm chỉ để kiếm tiền trang trải số nợ đó

Nữ diễn viên nói: "Facebook Dương Cẩm Lynh của tôi đã bị 'hack' 3 ngày qua và chưa thể sửa lại được. Hiện có nhiều thông tin trên mạng không đúng bản chất sự việc. Mọi thứ đã được tính toán sắp đặt trước mà tôi không hề biết. Việc nợ nần ai cũng có và tôi cũng nói nhiều lần là mình đang đi làm lại bằng con số âm, để vừa lo cho con cái, vừa trả nợ dần, bản thân tôi không trốn tránh bất kỳ ai.

Nếu như bạn muốn triệt đường sống và làm ảnh hưởng uy tín của tôi thì công việc không còn, tôi cũng sẽ không thể kiếm tiền để sớm trả nợ cho bạn. Những thông tin chuyển khoản tôi vẫn còn giữ. Hiện tại tôi phải đi làm và không thể nghỉ ngày nào, tin nhắn tôi còn giữ đầy đủ. Nói luôn là mong mấy bạn 'hack' Facebook của tôi đừng 'hack' nữa vì tôi không có tiền để chuộc lại đâu".

Dương Cẩm Lynh phải đi làm trả tiền thuê nhà, lo cho 2 con ăn học
Dương Cẩm Lynh phải đi làm trả tiền thuê nhà, lo cho 2 con ăn học

Trước đó, khoảng 3 năm về trước, Dương Cẩm Lynh có hùn vốn với một số người kinh doanh mỹ phẩm nhưng không may thất bại. Bố mẹ thương nên cho cô mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai để vay ngân hàng. Trong 3 năm qua, cô không hoạt động showbiz vì mang thai và sinh con, chăm sóc con trai nhỏ. Thời gian cô không có thu nhập phải sống dựa vào bố của con. Sau khi tình cảm tan vỡ, cô rơi vào cảnh mất trắng, không còn tài sản, một mình nuôi con, cuộc sống vô cùng bấp bênh, khó khăn.

Nữ diễn viên không hiểu vì sao chủ nợ cố tình đang clip sau khi đôi bên đã hòa giải xong xuôi
Nữ diễn viên không hiểu vì sao chủ nợ cố tình đang clip sau khi đôi bên đã hòa giải xong xuôi

Để có tiền đóng tiền thuê nhà và lo cho con ăn học, cô buộc lòng phải vay mượn một người quen của người quen. Cô cũng thanh lý đồ đạc, đóng phim và đi diễn để kiếm tiền trả nợ. Sau khi người đó đến đòi tiền, cả hai đã hòa giải êm đẹp tại công an phường 12, quận 10. Cô không ngờ về nhà, người kia lại đăng clip công khai mọi chuyện.

Dương Cẩm Lynh là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô từng gây ấn tượng với những vai diễn trong bộ phim "Lỗi đạo cang thường", "Nghiệp sinh tử", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Lòng dạ đàn bà"... Sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Dương Cẩm Lynh có 2 người con trai, một bé 6 tuổi và một bé khoảng 2 tuổi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục