24h
Yeah1 News

Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu

Thứ bảy, 03/12/2022 | 14:43 (GMT+7)

Trước những nghi vấn gần đây về chuyện tình cảm, rich kid Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng giải thích. Cô khẳng định những thông tin kia là sai sự thật.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Matt Liu - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hương Giang sau khi chia tay đã unfollow và xoá hết ảnh cũ với cô. Điều này thu hút sự chú ý lớn của dư luận bởi lẽ trước đó, khi Hương Giang và Matt Liu thông báo đường ai nấy đi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Matt Liu và Hương Giang đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò
Matt Liu và Hương Giang đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò

Ngoài việc huỷ theo dõi bạn gái cũ và xoá hết mọi ảnh lưu niệm, Matt Liu còn thay đổi tên viết tắt trong bài viết tình cảm trong quá khứ. Từ cụm từ “NHG ”, anh đổi thành “NTT” khiến mọi người đặt ra nghi vấn phải chăng hàm ý nhắc đến tên người yêu mới?!

Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu - ảnh 2
Matt Liu huỷ follow Hương Giang, chỉnh sửa bài viết ẩn ý có tình mới
Matt Liu huỷ follow Hương Giang, chỉnh sửa bài viết ẩn ý có tình mới

Bên dưới bài đăng, nhiều người nhắc đến rich kid Ngọc Thanh Tâm. Nguyên nhân vì Ngọc Thanh Tâm có tên viết tắt trùng hợp là “NTT” và có hoàn cảnh sống giàu có, từ nhỏ đã là rich kid nổi tiếng trong cộng đồng trẻ Việt Nam.

Ngọc Thanh Tâm lên tiếng giải thích, khẳng định không phải người yêu mới của Matt Liu
Ngọc Thanh Tâm lên tiếng giải thích, khẳng định không phải người yêu mới của Matt Liu

Trước những nghi vấn này, mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng giải thích. Cô chia sẻ đoạn clip trên TikTok bày tỏ dạo gần đây cứ liên tiếp bị gọi tên vào những bê bối tình cảm. Trước đó Ngọc Thanh Tâm bị đồn là vợ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột của bé Polo - con trai 3 tuổi của đàn anh. Hiện giờ, cô lại bị réo tên với suy đoán là người tình mới của CEO Matt Liu - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hương Giang.

Ngọc Thanh Tâm khẳng định cô không hề dính líu gì đến những suy đoán vô căn cứ này: “Đôi khi mình ngồi không mà cũng có những câu chuyện, mình không hiểu nó ở đâu ra luôn. Mới vừa mấy tháng trước là vợ của anh Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo. Thì tới tháng này, Tâm lại là người yêu mới của Matt Liu. Đố các bạn biết điểm chung của 2 câu chuyện này là gì? Đó chính là đều không phải sự thật!”

Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu - ảnh 5
Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu - ảnh 6

Trước lời đính chính của Ngọc Thanh Tâm, khán giả để lại bình luận đồng cảm với trường hợp của cô nàng: “Thương chị ghê, tự nhiên nằm không cũng trúng đạn”, “Người vợ quốc dân hay gì?”, “Thiệt luôn, tự nhiên ông Matt Liu đăng chữ NTT cái bà Tâm bị réo tên”, “Không hiểu sao đồn ác với bả vậy”, “Tháng sau chắc lại bị đồn là vợ của người khác”…

Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu - ảnh 7
Rich kid Ngọc Thanh Tâm lên tiếng đáp trả khi bị đồn là tình mới của Matt Liu - ảnh 8

Được biết, Ngọc Thanh Tâm nổi tiếng với netizen Việt bởi danh xưng rich kid giàu có. Cô sinh năm 1993 và từng theo học tại trường Đại học RMIT (TP.HCM) - ngôi trường với mức học phí trăm triệu dành cho hội con nhà giàu. Nhiều lần, Ngọc Thanh Tâm thu hút sự chú ý vì là con gái rượu của đại gia thuỷ sản lẫy lừng. 

Từ khi tham gia làng giải trí Việt Nam, không ít lần Ngọc Thanh Tâm vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn và các đồng nghiệp nam. Tuy nhiên với vấn đề tình cảm, Ngọc Thanh Tâm đều lên tiếng giải thích rõ ràng, không để xảy ra hiểu lầm không đáng có.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục