24h
Yeah1 News

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con "xăm mình" thế này

Thứ năm, 15/12/2022 | 10:13 (GMT+7)

Hình ảnh "dở khóc dở cười" của Cường Đô La mới đây khi làm người mẫu cho các con trổ tài hội họa đã khiến netizen trầm trồ công nhận độ chiều con số 1 của "đại gia phố núi".

Cường Đô La vẫn được nhắc đến như một trong những đại gia đình đám không chỉ trong giới doanh nhân mà còn được nhiều netizen biết đến khi anh đã từng gắn bó với những bóng hồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Hiện tại, Cường Đô La đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên người mẫu Đàm Thu Trang. Cả hai có với nhau cô con gái Suchin vô cùng đáng yêu.

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 1

Hiện tại, Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng đang sống cùng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nam đại gia thường xuyên chia sẻ ảnh bên gia đình nhỏ và 2 nhóc tì khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ hình ảnh "người đàn ông của gia đình" của Cường Đô La.

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 2

Mới đây, Cường Đô La đã chứng minh độ chiều con hết nấc khi dành thời gian chơi cùng con và còn sẵn sàng ngồi yên làm mẫu cho con trổ tài hội họa. Subeo và Suchin cũng thoải mái đùa nghịch khi vẽ màu lên người bố, còn Cường Đô La cũng đùa rằng mình được hai con vẽ cho "tattoo" (hình xăm): "Tattoo này sao nó lạ quá".

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 3
Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 4
Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 5

Trước đó, Cường Đô La cũng thường được khen ngợi là ông bố tâm lý và là hình mẫu người đàn ông của gia đình. Dù là đại gia nức tiếng và có công việc bận rộn nhưng anh luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cho con trai Subeo và "tiểu công chúa" Suchin.

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 6

Cường Đô La còn cho biết và con trai Subeo còn có thói quen đã duy trì nhiều năm qua là tham gia giải chạy bộ từ thiện mỗi năm. Nam doanh nhân cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của quý tử đầy tự hào. Subeo hiện đã 12 tuổi và ngày càng ra dáng thiếu niên, thừa hưởng đường nét gương mặt của bố và chiều cao lý tưởng của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Ra ngoài là đại gia, Cường Đô La khi về nhà lại chiều con đến mức để yên cho 2 con 'xăm mình' thế này - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục