24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư lên tiếng khi giáp mặt Diệp Lâm Anh tại sự kiện: "Chỉ cần không thấy hổ thẹn, vui vẻ là được"

Thứ bảy, 31/12/2022 | 17:45 (GMT+7)

Sau khi bị đưa lên bàn cân so sánh với Diệp Lâm Anh vì vô tình giáp mặt tại sự kiện, Quỳnh Thư đã có ngay bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây, trong 1 sự kiện thời trang lớn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, Diệp Lâm Anh bất ngờ đụng độ Quỳnh Thư - người được cho là "kẻ thứ 3" chen ngang hạnh phúc gia đình cô. Khi được hỏi về lần chạm mặt duyên nợ này, Diệp Lâm Anh tỏ ra khá thờ ơ, hoàn toàn không quan tâm tới đối phương. Sau khi kết thúc sự kiện, hầu hết các trang mạng xã hội bắt đầu bàn tán về câu chuyện "chính thất giáp mặt tiểu tam". Thậm chí, Quỳnh Thư còn bị chê kém sắc, thần thái không sang chảnh bằng Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đụng độ tại 1 sự kiện thời trang mới đây.
Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đụng độ tại 1 sự kiện thời trang mới đây.

Trước nhiều thị phi bủa vây, Quỳnh Thư mới đây đã có bài đăng đầy ẩn ý, nội dung như muốn đá xéo đến ai đấy. Nữ người mẫu viết : "Đến tầm này rồi thì chuyện mình mình biết, chẳng cần cho cả xã hội biết làm gì…Người ta nghĩ tốt thì mình chẳng có lợi, mà người ta sai, nghĩ xấu thì mình cũng vẫn vậy thôi! Nên chỉ cần không hổ thẹn, vui vẻ, hạnh phúc với công việc mình thích, bên cạnh những người mình yêu thương, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng tâm không vướng bận thù hằn sân si...".

Quỳnh Thư lên tiếng khi giáp mặt Diệp Lâm Anh tại sự kiện: 'Chỉ cần không thấy hổ thẹn, vui vẻ là được' - ảnh 2
Quỳnh Thư viết tâm thư ẩn ý những người hãm hại cô sẽ không có kết cục tốt đẹp.
Quỳnh Thư viết tâm thư ẩn ý những người hãm hại cô sẽ không có kết cục tốt đẹp.
Diệp Lâm Anh tỏ vẻ thờ ơ, không hề quan tâm khi giáp mặt Quỳnh Thư tại sự kiện.
Diệp Lâm Anh tỏ vẻ thờ ơ, không hề quan tâm khi giáp mặt Quỳnh Thư tại sự kiện.

Quỳnh Thư nhấn mạnh những người hay sân si, cố ý dựng chuyện hãm hại người khác cuối cùng sẽ nhận lại kết cục tệ hại. Cô nàng muốn bỏ qua mọi phiền muộn năm cũ để bắt đầu 1 năm mới rực rỡ hơn nữa. Động thái của Quỳnh Thư dường như đang muốn nhắm đến số đông những người chỉ trích cô trong thời gian qua. Kể từ ngày vợ chồng Diệp Lâm Anh đưa nhau ra tòa, liên tục gây ồn ào chuyện giành quyền nuôi con, Quỳnh Thư gần như không có bài đăng hay chia sẻ đáng chú ý nào. Chỉ khi vô tình chạm mặt Diệp Lâm Anh tại sự kiện gần đây và bị so sánh, Quỳnh Thư mới lên tiếng tỏ vẻ ấm ức, bức xúc như thế này.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục