24h
Yeah1 News

Quỳnh Thư "chân dài" bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố "tiểu tam", quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi

Thứ tư, 12/07/2023 | 11:39 (GMT+7)

Người mẫu Quỳnh Thư có đời tư tình cảm đầy tai tiếng khi vướng vào những lùm xùm "tay ba" hay mối quan hệ mập mờ với cầu thủ kém nhiều tuổi.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư là gương mặt được dân tình chú ý sau khi bị Diệp Lâm Anh "điểm mặt chỉ tên" là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân với ông xã Nghiêm Đức. Quỳnh Thư vốn không phải là gương mặt xa lạ với công chúng, cô từng hoạt động trong giới người mẫu thời trang, diễn viên...Tuy nhiên tên tuổi của cô không được khán giả nhớ nhiều qua những dấu ấn nghệ thuật mà vì đời tư ồn ào.

Quỳnh Thư từng bị bắt gặp hoặc vướng đồn đoán hẹn hò với một số thiếu gia, người nổi tiếng, trong đó không ít lần là ồn ào "trà xanh" làm rùm beng trên mạng xã hội.

Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 1

Quỳnh Thư không ít lần vướng ồn ào tình ái trên mạng xã hội

Bị tố qua lại với chồng cũ của Diệp Lâm Anh

Từ cuối năm 2021, Quỳnh Thư bị bắt gặp thân thiết với thiếu gia Nghiêm Đức, thời điểm đó vẫn là chồng của Diệp Lâm Anh. Cặp đôi được phát hiện dùng đi du lịch, đưa nhau về nhà riêng của Quỳnh Thư. 

Diệp Lâm Anh cho biết cô từng ngồi lại 2 tiếng để nói chuyện với "tiểu tam" nhưng mọi chuyện không đi đến đâu. Mẹ của Nghiêm Đức cũng từng đến đối chất với Quỳnh Thư khi phát hiện người mẫu qua lại với con trai mình.

Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 2
Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 3

Diệp Lâm Anh tố Quỳnh Thư qua lại với chồng cũ Nghiêm Đức

Lên tiếng về việc bị tố phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư từng bày tỏ quan điểm "Người không được yêu nữa mới là người thứ ba" và cho rằng sự thật hồi sau sẽ rõ. Hiện tại khi bị réo tên liên tục sau khi Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức ly hôn, Quỳnh Thư không có phản hồi gì thêm.

Từng bị bắt gặp tứ với chồng cũ của Quỳnh Nga

Quỳnh Thư và Doãn Tuấn (chồng cũ diễn viên Quỳnh Nga) từng bị bắt gặp thân thiết với nhau trên mức bạn bè. Lên tiếng về vấn đề này, Quỳnh Thư từng phủ nhận việc hẹn hò với Doãn Tuấn vì cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chơi chung một nhóm. Ngoài ra theo Quỳnh Thư nếu có hẹn hò cũng không sao vì đôi bên đều đang độc thân, không trong mối quan hệ nào cả.

Chuyện lùm xùm này dấy lên một thời gian sau đó hạ nhiệt, dư luận cũng không còn bắt gặp Quỳnh Thư và Doãn Tuấn xuất hiện cùng nhau như trước.

Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 4

Hình ảnh tình tứ của Quỳnh Thư và chồng cũ Quỳnh Nga

Mối quan hệ mập mờ với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh kém 8 tuổi

Trong danh sách những "người tình tin đồn" của Quỳnh Nga có cầu thủ sinh năm 1997 Nguyễn Tiến Linh. Mối quan hệ của cặp đôi được công chúng chú ý từ giữa năm 2021 khi Tiến Linh chỉ theo dõi mỗi mình Quỳnh Thư trên TikTok. Trong một chia sẻ trên báo chí, người quen của Quỳnh Thư cho biết cô và Tiến Linh đang tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên sau đó Tiến Linh nhanh chóng hủy theo dõi Quỳnh Thư, cặp đôi cũng không lên tiếng gì thêm về mối quan hệ tình cảm. Thậm chí Quỳnh Thư còn từng tỏ ra khó chịu khi có người gọi cô là bạn gái của Tiến Linh trên mạng xã hội.

Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 5

Quỳnh Thư từng có mối quan hệ "mập mờ" với cầu thủ Tiến Linh

Lịch sử tình trường của Quỳnh Thư cũng không thiếu những thông tin hẹn hò với những đại gia. Từ cách đây hơn 10 năm, Quỳnh Thư từng công khai hẹn hò với một đại gia trong ngành giải trí, nhà hàng...nhưng sau 2 năm thì chia tay.

Quỳnh Thư tên đầy đủ là Nguyễn Bảo Quỳnh Thư, sinh năm 1989, đến từ TP.HCM. Cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Quỳnh Thư từng tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen...

Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 6
Quỳnh Thư 'chân dài' bạn thân Ngọc Trinh lắm thị phi tình ái: Bị tố 'tiểu tam', quen cầu thủ nổi tiếng kém 8 tuổi - ảnh 7

Sắc vóc quyền rũ của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư  từng là người mẫu thuộc công ty quản lý của Vũ Khắc Tiệp, chơi chung hội bạn thân thiết với Ngọc Trinh. Hiện tại Quỳnh Thư ít tham gia các hoạt động giải trí, tập trung vào kinh doanh riêng.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục