24h
Yeah1 News

Quỳnh Quỳnh gọi điện chất vấn vì ghen với Midu, Lê Dương Bảo Lâm liền "nịnh vợ" phát mê

Thứ ba, 22/11/2022 | 12:57 (GMT+7)

Màn đối đáp của Lê Dương Bảo Lâm và vợ mới đây khi Quỳnh Quỳnh ghen với Midu đã khiến fan dở khóc dở cười.

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ có sự nghiệp ngày càng thành công, là một trong những cái tên hot nhất Vbiz hiện tại mà còn được ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn bên Quỳnh Quỳnh. Bà xã luôn là hậu phương vững chắc cho chồng khi vừa chăm con, vừa kinh doanh và trước đó còn kiêm cả vai trò trợ lý đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm mỗi khi đi diễn.

le-duong-bao-lam-va-ba-xa-hanh-phuc-ky-niem-10-nam-ben-nhau-0a7fe102

Hiện tại vì vừa chào đón em bé thứ 3, Quỳnh Quỳnh không thể đồng hành cùng chồng mà chỉ ở nhà tập trung chăm sóc con nhỏ. Có lẽ vì thế mà bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng không tránh khỏi ghen tuông khi sức hút của chồng ngày càng tăng, lại còn liên tục sánh đôi bên các bóng hồng trên màn ảnh hay trong các gameshow.

315887784_732247514913301_8788465091208981983_n

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có dịp hợp tác cùng Midu trong một bộ phim mới. Được biết nhân vật của Lê Dương Bảo Lâm trong phim này sẽ có tuyến tình cảm với nhân vật của nữ chính Midu. Điều này khiến cả hai có nhiều tương tác thân thiết và nhanh chóng khiến bà xã của nam diễn viên ở nhà "nổi cơn ghen".

3

4

Quỳnh Quỳnh thậm chí còn gọi điện "chất vấn" chồng nhưng màn đối đáp của "Lee Min Ho Đồng Nai" đã khiến không chỉ Quỳnh Quỳnh mà cả netizen cũng một phen bật cười. Theo đó, anh hỏi ngược bà xã vì sao ghen với Midu và không quên nịnh vợ: "Em không đẹp bằng Midu, không giàu như Midu nhưng em là người vợ tuyệt vời hơn Midu".

1

2

Quá trời chị Quỳnh sao làm lại anh Lâm được nữa

Hai vợ chồng dễ thương quá trời

Chị Quỳnh ghen dễ thương quá, vợ chồng cũng hạnh phúc lắm, dân tình đừng đồn bậy

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh kết hôn sau nhiều năm hẹn hò và liên tiếp chào đón 2 con gái nhỏ. Đến năm 2022 này, cả hai sinh thêm quý tử, có tổ ấm vô cùng viên mãn. Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự chú ý không kém chồng khi được yêu mến bởi sự giản dị, gần gũi.

5Gia đình viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục