24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương gọi thẳng Tiến Phát là "trap boy", tiết lộ đã quen nhau từ...kiếp trước

Thứ tư, 28/06/2023 | 09:37 (GMT+7)

Sau những ồn ào xoay quanh đời tư, cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn tiếp tục hẹn hò, tìm hiểu nhau. Thậm chí, nữ diễn viên còn khẳng định đã quen bạn trai từ kiếp trước.

Bước ra từ chương trình "Người ấy là ai", cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát chưa kịp thông báo tin vui đến khán giả đã dính ngay quả "phốt" to đùng. Cụ thể, Tiến Phát bị cư dân mạng hé lộ đời sống riêng tư tại quê nhà Trà Vinh vốn là công tử ăn chơi bậc nhất. Anh này bị tố lăng nhăng, bỏ vợ con để theo người thứ 3, thậm chí không nuôi con như những chia sẻ trên chương trình. Ngay sau đó, Tiến Phát đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ, đồng thời gửi lời xin lỗi đến vợ cũ cùng các con. Thế nhưng, vợ cũ của anh này lại khá dửng dưng và không ngại tiết lộ cảm thấy "lạnh sống lưng" trước những lời giả dối. 

Cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn hẹn hò tìm hiểu nhau sau khi đàng trai dính phốt đời tư. Ảnh: Sưu tầm
Cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn hẹn hò tìm hiểu nhau sau khi đàng trai dính phốt đời tư. Ảnh: Sưu tầm

Về phía Quỳnh Lương, sau khi Tiến Phát dính lùm xùm đời tư, cô nàng tỏ ra cảm thông và muốn bỏ qua quá khứ của bạn trai, tiếp tục tìm hiểu để tiến xa mối quan hệ. Để chứng minh tấm lòng của mình dành cho bạn trai, Quỳnh Lương mới đây đã vui vẻ đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng Tiến Phát. Cả 2 đã có buổi ăn tối thân mật cùng nhau, nữ diễn viên còn hài hước gọi bạn trai là "trap boy" sau nhiều ồn ào đời tư của anh chàng.

Cặp đôi vừa có bữa ăn tối thân mật, nàng gọi chàng là 'trap boy' sau nhiều ồn ào. Ảnh: FBNV
Cặp đôi vừa có bữa ăn tối thân mật, nàng gọi chàng là "trap boy" sau nhiều ồn ào. Ảnh: FBNV
Tin nhắn cũ Tiến Phát gửi cho Quỳnh Lương sau khi cả 2 bén duyên trong 'Người ấy là ai'. Ảnh: FBNV
Tin nhắn cũ Tiến Phát gửi cho Quỳnh Lương sau khi cả 2 bén duyên trong "Người ấy là ai". Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Quỳnh Lương và Tiến Phát cũng tiết lộ từng nhắn tin cho nhau hồi cuối tháng 4. Tiến Phát đã hỏi thăm bạn gái về nhà an toàn chưa sau khi cả 2 quay xong chương trình "Người ấy là ai". Theo nội dung bài viết, có lẽ ngày hôm đó, Quỳnh Lương đã tự ra về thay vì để Tiến Phát đưa về nhà. Quỳnh Lương chia sẻ về những dòng tin nhắn cũ như sau: "Bọn mình quen nhau trước khi tới chương trình. Cụ thể là kiếp trước...".

Cả 2 muốn cho nhau cơ hội, không để tâm đến ồn ào trong quá khứ. Ảnh: FBNV
Cả 2 muốn cho nhau cơ hội, không để tâm đến ồn ào trong quá khứ. Ảnh: FBNV

Dường như sau những ồn ào không mấy tốt đẹp, Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn trao cho nhau cơ hội tìm hiểu. Nữ diễn viên cho hay đến thời điểm hiện tại cô nàng vẫn chưa xác nhận mối quan hệ cụ thể nào với Tiến Phát. Cặp đôi chỉ qua lại để xem có hợp nhau hay không trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Về phía Tiến Phát, anh chàng khẳng định dù Quỳnh Lương lựa chọn như thế nào thì cô nàng đều sẽ ổn vì luôn có anh ở bên cạnh đồng hành. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục