24h
Yeah1 News

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh cưới cùng Bắc Đẩu mới của Táo Quân, hóa ra đây là “nửa kia”?

Thứ năm, 01/02/2024 | 10:49 (GMT+7)

Quỳnh Kool chia sẻ ảnh tình tứ bên người đặc biệt, danh tính "nửa kia" khiến ai nấy trầm trồ.

Quỳnh Kool đang thu hút sự chú ý lớn từ công chúng khi tái xuất trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Trong tác phẩm này, nữ diễn viên gây ấn tượng khán giả bằng khả năng diễn xuất xuất sắc thông qua những tình tiết căng thẳng khi nhân vật Nguyệt phát hiện ra mối quan hệ ngoại tình giữa Tùng (do B Trần thủ vai) và cô hàng xóm luôn nhận được sự quan tâm của mình.

Quỳnh Kool và B Trần được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi trong bộ phim 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'.
Quỳnh Kool và B Trần được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau".

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool bất ngờ công khai người đặc biệt, nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh kèm nội dung: “Mình xin đính chính lại thông tin vài ngày qua ạ. Đây mới là…”. Người trong ảnh chụp cùng Quỳnh Kool là nam diễn viên Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi). Được biết, Trung Ruồi từng thay Công Lý hóa thân thành Bắc Đẩu ở Táo Quân 2022. Năm nay, Trung Ruồi tiếp sẽ thay Công Lý đóng Táo Quân 2024

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh cưới cùng Bắc Đẩu mới của Táo Quân khiến dân tình xôn xao
Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh cưới cùng Bắc Đẩu mới của Táo Quân khiến dân tình xôn xao

Bên dưới bài đăng, khán giả không khỏi xôn xao về "nửa kia" của Quỳnh Kool. Tuy nhiên, không ít người cho biết  có vẻ như cả hai nghệ sĩ đã cùng hợp tác trong một chương trình sẽ được lên sóng vào dịp Tết năm nay. 

Mặc khác, trên trang cá nhân của mình nam diễn viên Trung Ruồi cũng đăng ảnh chụp cùng Quỳnh Kool, anh anh viết : "Chúng ta của tám năm sau... em đã có cánh diều còn anh đã được đội mũ cánh chuồn. Tuy em vẫn xinh gái nhưng anh cũng đã đẹp trai". Không chỉ khoe mình sẽ tham gia Táo Quân 2024, nam diễn viên còn khéo léo khoe việc cô em vừa giành được giải Cánh Diều Vàng.

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh cưới cùng Bắc Đẩu mới của Táo Quân, hóa ra đây là “nửa kia”? - ảnh 3
Trung Ruồi được biết đến là một diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ
Trung Ruồi được biết đến là một diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ

Quỳnh Kool sinh năm 1995, là nữ diễn viên được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính trong những dự án gần đây của VFC. Dù từng gây nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận những tiến bộ của nữ diễn viên trong hành trình làm nghề. Cô còn vinh dự nhận được giải thưởng Cánh diều vàng cho vai diễn Hạnh trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh cưới cùng Bắc Đẩu mới của Táo Quân, hóa ra đây là “nửa kia”? - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh kool   Bắc đẩu   táo quân  

Cùng chuyên mục