24h
Yeah1 News

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Shark Bình, netizen nghi vấn chuyện gì xảy ra?

Thứ hai, 26/09/2022 | 14:20 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, hình ảnh chụp chung giữa Phương Oanh và Shark Bình đột ngột "bay màu" khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang tự hỏi vì sao?!

Những ngày gần đây, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh được bạn trai Shark Bình chúc mừng sinh nhật hoành tráng thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Được biết, Shark Bình còn chu đáo chuẩn bị cả chiếc bánh kem có hình minh họa 2 người như một món quà dành tặng người yêu. Phương Oanh hạnh phúc chia sẻ: "Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi..."

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Shark Bình, netizen nghi vấn chuyện gì xảy ra? - ảnh 1
Hình ảnh thân mật giữa Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc sinh nhật 1 ngày trước
Hình ảnh thân mật giữa Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc sinh nhật 1 ngày trước

Không lâu sau đó, phía vợ cũ của Shark Bình - nữ doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái đáp trả. Cô "bóng gió" chỉ trích việc Shark Bình tổ chức sinh nhật cho bạn gái trẻ tuổi trong khi "những đứa trẻ khác chưa từng được như thế". Ngoài ra, nữ doanh nhân Đào Lan Hương còn thẳng thừng tuyên bố sẽ gửi đơn pháp luật để xử lý những hành vi không phù hợp: "Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm công văn gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!"

Khán giả nghi ngờ ảnh chụp chung giữa Phương Oanh và Shark Bình bị xóa nguyên nhân do vợ cũ Đào Lan Hương đâm đơn kiện?
Khán giả nghi ngờ ảnh chụp chung giữa Phương Oanh và Shark Bình bị xóa nguyên nhân do vợ cũ Đào Lan Hương đâm đơn kiện?

Sáng ngày 26/9, netizen bất ngờ phát hiện những hình ảnh chụp chung giữa Phương Oanh và Shark Bình bỗng nhiên "bay màu" không rõ lý do. Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" chỉ còn lại khoảnh khắc lộng lẫy của cô trong tiệc sinh nhật tuổi 33. Hình ảnh tình cảm hạnh phúc giữa Phương Oanh với Shark Bình đột ngột biến mất làm "dấy" lên nhiều đồn đoán, xôn xao từ dân mạng. Phần đông mọi người cho rằng có lẽ doanh nhân Đào Lan Hương đã thật sự "ra tay" đâm đơn kiện Phương Oanh và chồng cũ vì những hành vi vi phạm đạo đức như bà từng chia sẻ.

Cùng lúc đó, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đăng ảnh mỉm cười vui vẻ khiến dân mạng càng thêm xôn xao
Cùng lúc đó, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đăng ảnh mỉm cười vui vẻ khiến dân mạng càng thêm xôn xao

Trong lúc mọi tin đồn vẫn đang bủa vây Phương Oanh thì phía doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái gây chú ý. Cô chia sẻ hình ảnh dùng bữa trong một nhà hàng cao cấp tại Hà Nội cùng người bạn thân thiết. Đặc biệt là nụ cười tươi tắn, rạng rỡ đã xuất hiện trên khuôn mặt sau nhiều ngày căng thẳng vì việc chồng cũ tổ chức sinh nhật cho bạn gái trẻ tuổi. Doanh nhân Đào Lan Hương viết: "Friendship is what helps you really enjoy the good times" (tạm dịch: Tình bạn có thể giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ).

Shark Bình tay trong tay với bạn gái trẻ tuổi trong các sự kiện gần đây
Shark Bình tay trong tay với bạn gái trẻ tuổi trong các sự kiện gần đây

Vào cuối tháng 8/2022, mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài. Cặp đôi khẳng định mình đến với nhau khi cả 2 trong tình trạng độc thân. Tuy nhiên phía vợ cũ của Shark Bình là Đào Lan Hương cho biết, trên văn bản pháp luật thì họ chưa chính thức ly hôn, điều này có nghĩa là Shark Bình và Đào Lan Hương vẫn là vợ chồng. Đồng thời, phía Đào Lan Hương cũng tuyên bố sẽ đòi lại những gì xứng đáng thuộc về mẹ con mình và giao mọi chuyện cho luật sư thụ lý.

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Shark Bình, netizen nghi vấn chuyện gì xảy ra? - ảnh 6
Cặp đôi còn bị netizen phát hiện đi xem ca nhạc, ăn tối cùng nhau
Cặp đôi còn bị netizen phát hiện đi xem ca nhạc, ăn tối cùng nhau

Trong những ngày giữa tháng 9, khán giả phát hiện Shark Bình công khai đưa Phương Oanh đến dự buổi live show ca nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại Đà Lạt. Ngoài ra, họ còn tay trong tay tham gia sự kiện cùng nhau và đi ăn vô cùng tình tứ. Cặp đôi không ngại xuất hiện trước mắt công chúng bất chấp việc "dấy" lên nhiều ồn ào tranh cãi trong dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục