24h
Yeah1 News

Quyết định không sinh con, Khởi My gây sốt với body ở tuổi U40 ai cũng ghen tị

Thứ năm, 23/03/2023 | 12:33 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Khởi My được khen ngợi ngày càng nhuận sắc với đường cong cơ thể quyến rũ và nhan sắc lên đời. Tuy vậy, cô và chồng cho biết vẫn chưa có ý định sinh con.

Khởi My là một trong những nữ ca sĩ đình đám tại Vbiz. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều bản hit teen-pop và phong cách thời trang trẻ ấn tượng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Khởi My kết hôn cùng bạn trai Kevin Khánh. Kể từ đó, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thời gian sau này, Khởi My cũng ít hoạt động nghệ thuật hơn mà tập trung chăm lo cho cuộc sống cá nhân.

Ngoại hình đáng ngưỡng mộ của Khởi My
Ngoại hình đáng ngưỡng mộ của Khởi My

Gần đây, Khởi My gây sốt khi thường xuyên khoe ảnh cơ thể quyến rũ với vòng 2 săn chắc, khỏe mạnh. Mọi người không khỏi cảm thán khi cô vẫn giữ được hình thể như mơ dù đã đến độ tuổi U40. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp, nhí nhảnh của Khởi My cũng khiến nhiều người ghen tị vì không thay đổi qua năm tháng. 

Body săn chắc và đôi chân dài của Khởi My khiến dân tình bàn tán
Body săn chắc và đôi chân dài của Khởi My khiến dân tình bàn tán

Tuy nhiên, nhiều khán giả nghi ngờ Khởi My sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bằng chứng là chiều cao của cô khác xa so với bên ngoài. Trước nhiều ý kiến bàn tán, Khởi My đã phải lên tiếng đính chính: "Tui không có kéo chân nha mọi người ơi. Má Năm chụp ảnh cho tui để cái điện thoại từ dưới lên làm tui cao hơn thôi". 

Quyết định không sinh con, Khởi My gây sốt với body ở tuổi U40 ai cũng ghen tị - ảnh 3
Khởi My từng nhiều lần khoe vòng eo thon gọn
Khởi My từng nhiều lần khoe vòng eo thon gọn

Một trong những lý do mà khán giả nghĩ rằng Khởi My vẫn giữ được thần thái và sắc đẹp không đổi sau nhiều năm là do cô ít lo nghĩ chuyện con cái. Khởi My và Kevin Khánh từng tuyên bố không có ý định sinh con. Chính vì thế nên có lẽ mỹ nhân sinh năm 1990 và chồng kém tuổi có nhiều thời gian để chăm chút bản thân.

Không những thế, Khởi My là sao nữ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống cá nhân. Ngoài việc theo đuổi nhiều sở thích, Khởi My còn chú trọng rèn luyện thể hình để giữ dáng. Cô luôn chăm chỉ tập gym theo chế độ. Nhờ vậy mà nữ ca sĩ sở hữu body chuẩn chỉnh theo năm tháng.

Chế độ ăn uống khoa học được Khởi My áp dụng
Chế độ ăn uống khoa học được Khởi My áp dụng

Khởi My từng chia sẻ cô chú trọng chế độ ăn uống calo 'in' bé hơn calo 'out'. Thậm chí, cô còn áp dụng phương pháp giảm cân bằng thìa cà phê. Mỗi ngày uống 1 tách cà phê sẽ giúp cô đào thải lượng calo lớn, qua đó giữ được trạng thái cơ thể như mong muốn. Không những thế, Khởi My còn hướng đến chế độ ăn uống khoa học sao cho vừa giảm cân mà vẫn có sức khỏe tốt.

Quyết định không sinh con, Khởi My gây sốt với body ở tuổi U40 ai cũng ghen tị - ảnh 6
Khởi My và Kevin Khánh từng tuyên bố không có ý định sinh con
Khởi My và Kevin Khánh từng tuyên bố không có ý định sinh con

Chia sẻ vào năm 2020, Kevin Khánh tiết lộ hai người quyết định không sinh con và sẽ sống với nhau như vậy đến già: "Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào đó, chúng tôi thấy cần có con thì sẽ tính tiếp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   Kevin Khánh   sao việt  

Cùng chuyên mục