24h
Yeah1 News

Quyền Linh cho Duy Phương đến ở căn nhà dài 60m mặt tiền của mình để kiếm sống

Thứ tư, 15/11/2023 | 19:59 (GMT+7)

Ban đầu, MC Quyền Linh định cho Duy Phương đến ở miễn phí. Tuy nhiên, vì Duy Phương ngại nên nam MC đã lấy giá thuê siêu rẻ là 4 triệu đồng/tháng.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, nghệ sĩ Duy Phương đã đăng tải đoạn clip về cuộc trò chuyện giữa mình và MC Quyền Linh. Trong đoạn trò chuyện này, Duy Phương đã gửi gắm con gái Lê Lộc cho đàn em của mình.

Nam nghệ sĩ nói rằng: “Lê Lộc về tôi cũng bảo con rằng, chú Quyền Linh nói gì thì con phải để ý, nhớ kỹ để bắt ý rồi nói theo cho ăn ý. Tính tôi làm việc rất khó, chỉn chu nên con tôi đi theo con đường này, tôi cũng phải chỉ bảo.

Lúc trước Lê Lộc xin tôi cho đi hát, tôi nói luôn là con hát dở lắm, không nên theo nghề. Nó nghe xong cũng buồn nhưng tự mò sang bên Hồng Vân để theo học tới khi được lên diễn tivi. Tôi coi xong cũng bất ngờ vì thấy nó diễn tốt.

Trước đây tôi chỉ tập trung cho Lê Phước chứ có chỉ gì cho Lê Lộc đâu , mới xin đi hát tôi đã từ chối, sau này mới thấy nó có năng lực”.

Nghệ sĩ Duy Phương trò chuyện cùng MC Quyền Linh
Nghệ sĩ Duy Phương trò chuyện cùng MC Quyền Linh

Nghe vậy, MC Quyền Linh liền lên tiếng: “Báo cáo với anh Duy Phương là Lê Lộc rất đàng hoàng, đạo đức, dễ thương, ngoan hiền. Tôi không biết ở ngoài thế nào nhưng tôi đi làm với Lê Lộc thấy con bé dễ thương vô cùng, một câu dạ, hai câu dạ”.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng góp ý về công việc bán bánh bèo cũng như chỗ ở của Duy Phương. Nam MC nói: “Anh Duy Phương mướn nhà này giá 8 triệu để buôn bán thì khó lắm, tôi đi tìm mãi mới tới được đây”.

Đến đây, Duy Phương tâm sự rằng: “Hôm trước tôi bị bệnh, yếu lắm nên thuê về khu này dưỡng bệnh, ở cho khỏe, bán được bao nhiêu thì bán. Ban đầu mọi người cũng ủng hộ, mua nhiều lắm, giờ vẫn có người ủng hộ nhưng không đều. Tôi tính đợi con trai út học hết lớp 9, lên cấp 3 mới chuyển đi, giờ chuyển khó lắm”.

Nghe vậy, MC Quyền Linh bày tỏ sự thương xót cho đàn anh bởi căn nhà mà Duy Phương đang ở khá khuất, khó làm ăn buôn bán.

MC Quyền Linh cho Duy Phương đến ở căn nhà của mình để mở quán cafe
MC Quyền Linh cho Duy Phương đến ở căn nhà của mình để mở quán cafe

Suy nghĩ 1 lúc, MC Quyền Linh quyết định tạo điều kiện cho Duy Phương. Anh cho biết mình có một căn nhà ở bên hông chợ nằm ở trung tâm, mặt tiền của căn nhà lên đến 60m hiện em trai đang ở. Nam MC ngỏ ý muốn Duy Phương về đó mở quán cafe. Thậm chí, MC Quyền Linh sẵn sàng cho cả gia đình Duy Phương đến đó ở. Ban đầu, MC Quyền Linh định cho Duy Phương đến đó ở miễn phí. Tuy nhiên, Duy Phương ngại nên nam MC quyết định lấy giá thuê siêu rẻ, 4 triệu đồng/tháng.

Lúc đầu, MC Quyền Linh định cho Duy Phương ở miễn phí
Lúc đầu, MC Quyền Linh định cho Duy Phương ở miễn phí

MC Quyền Linh nói: “Bây giờ anh về đó không cần làm gì nhiều, chỉ cần sáng để xe bánh bèo, chiều về bán cà phê. Mặt tiền những 60m bán gì cũng được. Anh cứ về đó là bán được hàng chứ ở đây thì bán gì được”.

Nghe vậy, Duy Phương vô cùng vui mừng, nói: “Con người ta đúng là có chu kỳ, tới lúc là sẽ có người tới giúp. Chắc trong tử vi Quyền Linh mắc nợ tôi nên giờ tìm tới tôi để giúp đỡ tôi. Tôi cảm ơn Quyền Linh nhiều lắm. Đó là tấm lòng của Quyền Linh với tôi, xúc động lắm. Bên này vắng lắm, buôn bán không được, bên kia thì đông đúc, thuận lợi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Quyền Linh   Duy Phương  

Cùng chuyên mục