24h
Yeah1 News

Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục

Thứ năm, 01/09/2022 | 22:28 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đời thường của Hòa Minzy và con trai luôn khiến công chúng quan tâm và chú ý trước trước những hành động đáng yêu của cả hai mẹ con.

Thiên Ân - quý tử nhà Hòa Minzy hay còn gọi là “Bo thúi ” là một trong những nhóc tì sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” trên mạng xã hội nhờ loạt khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch khi bên cạnh mẹ. Nhân dịp ngày lễ lớn tới đây, Hòa Minzy cũng tranh thủ dành thời gian ở bên con sau lịch trình quay dày đặc.

Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục - ảnh 1

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải những khoảnh khắc bên con trai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Hình ảnh Bo thúi ngồi cầm lái tạo dáng chở mẹ Hòa trên con xe đắt tiền trông rất ra dáng “chủ tịch”. 

Bé Bo ra dáng trưởng thành cầm lái ô tô
Bé Bo ra dáng trưởng thành cầm lái ô tô

Hòa Minzy chia sẻ: “Để Bo đưa mẹ đi chơi nha. 2 mẹ con chúc cả nhà có kì nghỉ lễ vui vẻ bình an ạ”. Nữ ca sĩ không khỏi vui vẻ và hạnh phúc khi có được trải nghiệm thú vị cũng như những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.

Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục - ảnh 3
Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục - ảnh 4

Bên cạnh đó phong cách “trưởng thành” của Bo thúi còn khiến người hâm mộ phải “phát hờn” trước độ tinh nghịch nhưng vẫn đáng yêu của anh chàng. Có lẽ được sống trong một gia đình đầy đủ về vật chất, nên lúc nào thần thái bé Bo cũng tỏ ra là một chủ tịch tương lai. 

Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục - ảnh 5

Trước hình ảnh đáng yêu của Bo, cộng đồng mạng liên tục bày tỏ niềm yêu thích của mình dành cho quý tử Hòa Minzy:

- Cũng muốn được Bo chở đi chơi giống mẹ Hòa.

- Trời ơi, tổng tài nào đây. Đáng yêu quá!

- Muốn bắt về làm tài xế riêng quá nè trời.

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc 'cực ngầu' của con
Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc "cực ngầu" của con

Đúng là chỉ có những niềm vui nhỏ bên cạnh người thân và gia đình mới đem đến cho ta hạnh phúc thực sự. Chỉ bằng những hình ảnh như vậy thôi cũng lan tỏa sự tích cực của tình yêu thương đến với mọi người. 

Quý tử Hòa Minzy ra dáng chủ tịch khi cầm lái ô tô khiến CĐM đổ gục - ảnh 7

“Bo thúi” tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, sinh năm 2019, là con chung của Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải. Sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, Hòa Minzy dành hết thời gian chăm sóc cho “quý tử”. Tuy là mẹ đơn thân nhưng Hòa Minzy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cách dạy dỗ của cô dành cho con trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục