24h
Yeah1 News

Quý Bình hiếm hoi xuất hiện cùng vợ doanh nhân, khẳng định: "Để xứng với cô ấy, tôi cũng phải nhìn lại mình"

Thứ sáu, 18/11/2022 | 12:05 (GMT+7)

Sau 2 năm kết hôn, Quý Bình và bà xã doanh nhân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên con trai đầu lòng. Anh cho biết để xứng đáng với vợ, anh phải không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Năm 2020, Quý Bình thông báo chuẩn bị kết hôn với bạn gái là nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền. Sau nhiều mối tình ồn ào, cuối cùng nam diễn viên cũng chọn cho mình "bến đỗ" bình yên. Hôn lễ của Quý Bình và Ngọc Tiền thu hút rất đông sự quan tâm chú ý của dư luận. 

Năm 2020, Quý Bình kết hôn với bà xã là nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền
Năm 2020, Quý Bình kết hôn với bà xã là nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền

Được biết sau lễ cưới, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền phải quay lại với công việc bận rộn, không có thời gian hưởng tuần trăng mật. Đại dịch Covid-19 bùng phát là nguyên nhân khiến nhiều kế hoạch của cặp đôi phải tạm hoãn. Vì vợ mang thai nên Quý Bình phải đưa bà xã đến Phú Quốc (Kiên Giang) để tránh dịch. 

Quý Bình từng rất buồn vì không ở cạnh chăm sóc bà xã khi cô mang thai
Quý Bình từng rất buồn vì không ở cạnh chăm sóc bà xã khi cô mang thai

Anh cho biết bản thân rất buồn vì không thể kề cạnh chăm sóc vợ khi cô mang thai. Dù bận rộn thế nào thì Quý Bình vẫn dành thời gian buổi tối gọi điện tâm sự và trò chuyện với vợ. Tháng 3/2022, nam diễn viên tiết lộ vợ đã sinh con đầu lòng trong sự chúc mừng của khán giả hâm mộ. Hiện tại, anh vẫn đang trong quá trình học làm cha, phụ vợ chăm sóc con mỗi khi có thời gian rảnh hoặc sau khi kết thúc công việc.

Quý Bình chia sẻ khi còn độc thân, anh mải mê với công việc, ít quan tâm đến cuộc sống xung quanh. Thế nhưng hiện tại, khi đã lập gia đình và có con, Quý Bình biết mình phải có trách nhiệm hơn. 

Từ khi có con, Quý Bình học cách làm cha và chăm sóc gia đình nhỏ
Từ khi có con, Quý Bình học cách làm cha và chăm sóc gia đình nhỏ

Mới đây, trong một sự kiện, bà xã Quý Bình cùng nam diễn viên xuất hiện trước khán giả. Đây được xem là lần đầu tiên Ngọc Tiền sánh vai với ông xã sau 7 tháng để từ khi sinh con. Nữ doanh nhân lộ diện mạo bầu bĩnh, phúc hậu với nụ cười vô cùng rạng rỡ. 

Quý Bình rất yêu thương và cưng chiều vợ, anh cho biết bản thân rất may mắn mới có thể cưới Ngọc Tiền. Để xứng đáng với tình yêu và sự hy sinh của bà xã, nam diễn viên 39 tuổi phải nỗ lực rất nhiều. Chia sẻ trên báo Ngoisao.net, nam diễn viên cho biết: "Để xứng với cô ấy, tôi phải nhìn lại mình, cố gắng nhiều hơn để không bị mặc cảm, tự ti. Tôi và cô ấy luôn khiến đối phương cảm thấy tự tin mỗi khi sánh bước".

Ngọc Tiền xuất hiện cạnh Quý Bình sau 7 tháng kể từ lúc sinh con
Ngọc Tiền xuất hiện cạnh Quý Bình sau 7 tháng kể từ lúc sinh con

Về phía Ngọc Tiền, cô cho biết Quý Bình luôn quan tâm chăm sóc mình hết mực. Nhờ có sự hậu thuẫn từ chồng nên sau 7 tháng sinh con, cô đã có thể quay trở lại với công việc.

Quý Bình hiếm hoi xuất hiện cùng vợ doanh nhân, khẳng định: 'Để xứng với cô ấy, tôi cũng phải nhìn lại mình' - ảnh 5
Hai vợ chồng tuy nóng tính nhưng đã học được cách nhường nhịn nhau trong cuộc sống
Hai vợ chồng tuy nóng tính nhưng đã học được cách nhường nhịn nhau trong cuộc sống

Theo chia sẻ của chính chủ, cả 2 thừa nhận bản thân thuộc tuýp người nóng tính. Ai cũng có cái tôi lớn và ít như nhún nhường đối phương. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu cuộc sống vợ chồng, cả 2 học được cách lắng nghe người kia nhiều hơn. Đặc biệt là trụ cột gia đình, Quý Bình từng hứa sẽ bớt gắt gỏng để vợ dễ chịu, thoải mái hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục