24h
Yeah1 News

Quốc Trường: "Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng"

Thứ bảy, 09/07/2022 | 18:59 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện đặc biệt của Bảo Anh, Quốc Trường đã có nhiều chia sẻ đặc biệt không kém về mối quan hệ với Bảo Anh sau 10 năm đồng hành cùng nhau.

Là 2 cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, thậm chí còn được nhiều người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền", Bảo Anh và Quốc Trường không chỉ có duyên nhiều lần kết hợp trên màn ảnh mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời thực với tình bạn đã kéo dài 10 năm.

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 1

Tối ngày 08/07, khi góp mặt tại sự kiện Bảo Anh ra mắt một thương hiệu riêng, Quốc Trường cũng đặc biệt có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ. Nam diễn viên "Về nhà đi con" sau đó cũng đã có những chia sẻ cởi mở về mối quan hệ với Bảo Anh - vốn nhiều lần là tâm điểm chú ý của netizen Việt.

Nhiều lần không ngại dành lời có cánh cho Bảo Anh và còn tiết lộ mình từng "đơn phương" nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, Quốc Trường thẳng thắn khẳng định, Bảo Anh vẫn là hình mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt anh: "Đến hiện tại, Bảo Anh vẫn là hình mẫu lý tưởng của tôi. Nhưng tôi nghĩ không chỉ tôi mà nhiều người đàn ông khác dễ dàng thích cô gái này cũng là điều dễ hiểu. Ở Bảo Anh tập trung nhiều điểm thu hút, xinh đẹp, giỏi giang lại đáng yêu, Bảo Anh có thể là hình mẫu lý tưởng của bất kỳ ai".

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 2

Tại sự kiện, Bảo Anh cũng chia sẻ dù có duyên tiến đến tình yêu đôi lứa hay không thì với tình bạn suốt 1 thập kỷ qua, Quốc Trường vẫn sẽ là tri kỷ và là một nhân vật không thể thiếu trong cuộc đời cô. Khi nghe về chia sẻ này của Bảo Anh, Quốc Trường bày tỏ:

"Trong tương lai mình chưa thể biết trước điều gì. Nhưng nếu hai chúng tôi lập gia đình và có gia đình nhỏ của riêng mình thì Trường vẫn có thể đảm bảo với bạn đời và gia đình của tôi rằng Bảo Anh vẫn là một tri kỷ đi cùng tôi suốt cuộc đời. Hãy yên tâm rằng tôi và Bảo Anh thực sự chia sẻ cho nhau những tình cảm trong sáng nhất, một tình bạn đích thực".

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 3

Trong làng giải trí vốn nhiều thị phi, tình bạn đã đi đến năm thứ 10 của Bảo Anh và Quốc Trường vì thế nhận được không ít sự ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng dành sự ngưỡng mộ và tin tưởng trước cột mốc mới của Bảo Anh trong sự nghiệp kinh doanh: "Dù là trong mảng âm nhạc, diễn xuất hay kinh doanh thì Trường vẫn thấy ở Bảo Anh sự mạnh mẽ, quyết đoán. Với thế mạnh đó, tôi tin Bảo Anh sẽ thành công trong chặng đường mới này của mình".

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 4

Trước đó, Bảo Anh và Quốc Trường đã nhiều lần bén duyên hợp tác trong nghệ thuật mà gần đây nhất là "Bẫy ngọt ngào". Hóa thân thành cặp vợ chồng trên màn ảnh và hé lộ nhiều mặt tối trong mối quan hệ tưởng như hoàn hảo, cả Bảo Anh và Quốc Trường đều nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ diễn xuất thuyết phục trong vai diễn nặng ký cũng như sự kết hợp ăn ý trước ống kính.

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 5

Bảo Anh là nữ ca sĩ đình đám của Vbiz bước ra từ The Voice Việt Nam. Sau cuộc thi, sự nghiệp âm nhạc của Bảo Anh nhanh chóng thăng hoa nhờ gương mặt đẹp, giọng hát được đánh giá cao và không ngừng biến hóa qua nhiều thể loại ballad, pop...Gần đây, Bảo Anh thử sức trong vai trò mới khi đảm nhận vị trí captain trong show vũ đạo "Street Dance Việt Nam".

Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 6
Quốc Trường: 'Khi tôi có gia đình, bạn đời của tôi có thể yên tâm tôi và Bảo Anh vẫn rất trong sáng' - ảnh 7
Bảo Anh và Quốc Trường kết hợp ăn ý trên màn ảnh và cũng là tri kỷ ngoài đời thực.
Bảo Anh và Quốc Trường kết hợp ăn ý trên màn ảnh và cũng là tri kỷ ngoài đời thực.

Quốc Trường là nam diễn viên đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật với các vai diễn trong "Nhà có 5 nàng tiên", "Gạo nếp gạo tẻ"... Nhưng phải đến vai Vũ trong "Về nhà đi con", Quốc Trường mới thực sự bật lên thành tên tuổi đình đám và liên tục chứng minh thực lực qua các vai diễn nặng ký sau đó, điển hình như vai nam chính trong "Bẫy ngọt ngào". Ngoài ra, Quốc Trường còn biết đến là một doanh nhân đình đám và có sự nghiệp kinh doanh thành công.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục