24h
Yeah1 News

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ

Thứ năm, 23/03/2023 | 21:37 (GMT+7)

Quyết định bỏ nghề để làm vợ, làm mẹ, nữ tiếp viên hàng không chưa từng thấy hối hận. Giờ đây cô đã có cuộc sống viên mãn khiến bao người ao ước.

Đó là câu chuyện tình của chị Ngọc Hương (sinh năm 1971) và MC Thành Trung nổi tiếng. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Thành Trung quen biết Ngọc Hương trên một chuyến bay, cả hai sau đó vẫn giữ liên lạc. 

Phải lòng nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp, giỏi giang, MC Thành Trung chủ động “tấn công”. Khi nhận được lời mời đi chơi từ nam MC, Ngọc Hương nhận lời chỉ với mục đích là “lấy quan hệ để cuối năm xin đôi vé xem Táo Quân”.

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 1

Thời gian đầu, nhận thấy xung quanh Ngọc Hương có quá nhiều vệ tinh nổi bật, Thành Trung đã có ý định từ bỏ. Suốt một tuần liền, anh chàng không nhắn tin cho nàng. Tuy nhiên sau đó, chính Ngọc Hương lại là người chủ động liên lạc với Thành Trung.

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 2

Sau nửa năm thì tình cảm của cả hai cũng được vun vén mặn nồng hơn, họ chính thức trở thành một đôi. Trong 4 năm bên nhau, Ngọc Hương và Thành Trung cũng có không ít lần gặp sóng gió, nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua và tiến tới hôn nhân. 

Tháng 3/2017, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Sau kết hôn, Ngọc Hương nhận thấy mình không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên đã quyết định nghỉ việc, chuyển hướng sang làm kinh doanh.

Bà xã MC Thành Trung cho rằng vợ chồng muốn gắn bó với nhau thì phải có một người hy sinh. Vì vậy nên cô đã quyết định từ bỏ sự nghiệp trên bầu trời, lui về làm hậu phương vững chắc cho ông xã. 

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 3

Sau 2 năm làm vợ chồng son, tháng 12/2019, Ngọc Hương sinh cặp sinh đôi hai bé trai là Chính Nhân và Hiếu Nhân. MC Thành Trung đã luôn túc trực bên cạnh bà xã để động viên và chào đón khoảnh khắc thiêng liêng.

Vì phải một lúc chăm sóc hai nhóc tì nên Ngọc Hương gặp khá nhiều khó khăn, vất vả. Cô cũng phải tự nhận rằng bản thân trông rất “thảm” vì việc chăm con đã chiếm hết thời gian của mình. Thương vợ vất vả nên Thành Trung thuê 3 người giúp việc để hỗ trợ bà xã chăm con. Dần dần, hai vợ chồng cũng quen nhịp sống mới và cân bằng được mọi thứ. 

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 4

Hiện tại, hai con của Ngọc Hương - Thành Trung đã lớn, cựu tiếp viên hàng không cũng lấy lại được nhan sắc và vóc dáng nuột nà thời son rỗi. Ngọc Hương còn được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. Suốt 10 năm bên nhau, Ngọc Hương - Thành Trung lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng lại "trốn con" đi hâm nóng tình cảm hay vi vu du lịch khắp nơi.

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 5
Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 6

Vợ chồng Thành Trung hiện đang sống trong một căn penthouse trị giá 18 tỷ đồng được tậu hồi tháng 6/2020. Căn penthouse có diện tích rộng 260m2, được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, hiện đại. Mỗi không gian trong nhà đều được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ, có gu riêng, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng.

Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 7
Quen nhau trên máy bay, nữ tiếp viên bỏ nghề để kết hôn với MC nổi tiếng, giờ ở penthouse 18 tỷ - ảnh 8

Dù phải từ bỏ sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ, nhưng Ngọc Hương chưa bao giờ cảm thấy hối hận. Cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cô hiện tại cũng là điều khiến bao người ao ước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục