24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog trang điểm "sương sương" trước khi livestream gặp Thùy Tiên khiến khán giả cười xỉu

Thứ sáu, 11/11/2022 | 16:07 (GMT+7)

Trước giờ lên sóng gặp Thùy Tiên và khán giả, Quang Linh đã được đồng nghiệp chăm chuốt nhan sắc bằng các bước trang điểm "sương sương" hài hước thế này đây.

Vào 20h30 tối qua ngày 10/11, cặp đôi Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên có cơ hội gặp gỡ trên sóng livestream để cùng thực hiện chương trình bán hàng gây quỹ. Theo đó, cặp đôi đã tổ chức bán hàng không lợi nhuận trên livestream nhằm góp quỹ xây trường học cho trẻ em vùng cao Việt Nam. Đúng như mong đợi của nhiều khán giả, trong lần hội ngộ này, cả 2 được dịp tương tác đầy tình cảm gần gũi khiến các "shipper" hào hứng vô cùng. Thậm chí, sau khi kết thúc buổi livestream, Quang Linh và Thùy Tiên còn đồng loạt thay avatar trang cá nhân bằng hình ảnh của nhau vì...thua độ. Khỏi phải nói, hành động này đã làm con dân mở cờ trong bụng, khẳng định: "Thuyền này không cần đẩy nữa rồi".

Cuộc gặp gỡ được fan mong chờ nhất giữa Quang Linh và Thùy Tiên.
Cuộc gặp gỡ được fan mong chờ nhất giữa Quang Linh và Thùy Tiên.
Quang Linh Vlog hội ngộ Thùy Tiên trên sóng livestream cùng nhau bán hàng gây quỹ từ thiện.
Quang Linh Vlog hội ngộ Thùy Tiên trên sóng livestream cùng nhau bán hàng gây quỹ từ thiện.

Mới đây, 1 thành viên team châu Phi của Quang Linh Vlog còn bật mí hậu trường trước khi anh chàng lên sóng gặp Thùy Tiên tối qua. Thì ra Quang Linh cũng chịu khó chăm chuốt cho nhan sắc bằng cách trang điểm "sương sương" siêu hài hước. Trong clip, anh chàng đã được đồng đội bôi kem chống nắng nâng tông và tô cả son dưỡng môi. Đây là lý do khi livestream, Quang Linh được khán giả nhận xét "trắng trẻo" hơn thường ngày. Gặp Hoa hậu nên đầu tư cho nhan sắc thì đúng là Quang Linh quá tinh ý rồi.

Quang Linh trang điểm trước giờ G gặp Hoa hậu.
Quang Linh trang điểm trước giờ G gặp Hoa hậu.
Quang Linh Vlog trang điểm 'sương sương' trước khi livestream gặp Thùy Tiên khiến khán giả cười xỉu - ảnh 4
'Tô son dưỡng đồ đó nói gì đi', fan said.
"Tô son dưỡng đồ đó nói gì đi", fan said.
Gặp Hoa hậu nên Quang Linh nhanh trí trang điểm 'sương sương' cho đẹp trai đây mà.
Gặp Hoa hậu nên Quang Linh nhanh trí trang điểm "sương sương" cho đẹp trai đây mà.

Cặp đôi Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang được các fan nhiệt tình "ship" về chung 1 nhà vì quá hợp. Trong 1 chương trình gần đây, Thùy Tiên thậm chí còn nhận Quang Linh chính là mẫu đàn ông lý tưởng của cô. Theo chia sẻ, lúc nghe tin này, "chàng trai châu Phi" Quang Linh đã mất ngủ vì quá phấn khích.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục