24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog đáp trả thẳng thắn khi được khuyên đừng kêu gọi vote cho Thiên Ân ở Miss Grand International 2022

Thứ tư, 19/10/2022 | 10:35 (GMT+7)

Câu trả lời của Youtuber Quang Linh Vlog khi có người khuyên anh không nên kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 khiến khán giả hài lòng. Nhiều người khen ngợi sự thẳng thắn, tốt tính của anh.

Đoàn Thiên Ân hiện đang là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam khi đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2022. Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân chỉ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bay sang Indonesia để "hội quân" cùng BTC và những thí sinh khác. Mặc dù thời gian chuẩn bị ngắn ngủi nhưng Thiên Ân vẫn giữ phong độ khá ổn định, tiết mục catwalk và ứng xử của cô đến hiện tại vẫn nằm trong vùng an toàn.

Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022
Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022

Những ngày qua, Thiên Ân và Engfa Waraha - đại diện Thái Lan đã có màn đọ sức vô cùng căng thẳng ở hạng mục bình chọn "Country's Power of the Year". Theo đó, người hâm mộ "thả tim" bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Người đẹp giành chiến thắng sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 tại đêm chung kết. Tính đến 22h00 ngày 18/10, sau khi cổng bình chọn đóng lại, Thiên Ân đã có chiến thắng sít sao trước Engfa vì chỉ hơn nhau 1.000 lượt tim.

Thiên Ân giành chiến thắng sít sao trước đại diện Thái Lan trong vòng bình chọn online
Thiên Ân giành chiến thắng sít sao trước đại diện Thái Lan trong vòng bình chọn online

Với gần 4 triệu lượt yêu thích trên Instagram của cuộc thi, Thiên Ân đã có sự đồng hành, ủng hộ từ rất nhiều người. Thậm chí, vào tối ngày 18/10, á hậu Quỳnh Châu đã đích thân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để kêu gọi người dân bình chọn cho Thiên Ân. Những hoa - á hậu đình đám của Việt Nam cũng thể hiện sự ủng hộ như Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Phạm Hương, Minh Tú, Ngọc Châu, Kim Duyên, Mâu Thủy, Khánh Vân...

Quang Linh Vlog đáp trả thẳng thắn khi được khuyên đừng kêu gọi vote cho Thiên Ân ở Miss Grand International 2022 - ảnh 3
Quang Linh Vlog đăng bài kêu gọi khán giả bình chọn cho Thiên Ân trước giờ cổng bình chọn đóng
Quang Linh Vlog đăng bài kêu gọi khán giả bình chọn cho Thiên Ân trước giờ cổng bình chọn đóng

Mặt khác, nam Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlog đã chia sẻ hình ảnh Thiên Ân cùng với bài kêu gọi bình chọn: "Xin chào các bạn, mình vừa phải tạo ngay tài khoản Instagram để vote cho đại diện Việt Nam. Hãy cùng bình chọn cho bạn Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi Miss Grand International 2022. Mong rằng màu cờ sắc áo Việt Nam một lần nữa được tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế".

Bên dưới bài đăng, Đoàn Thiên Ân đích thân gửi lời cảm ơn đến Quang Linh Vlog. Ngoài ra, nhiều fan sắc đẹp cũng cảm kích sự ủng hộ của team châu Phi dành cho đại diện Việt Nam.

Đáp trả bình luận khuyên anh không nên dính vào những cuộc thi nhan sắc, Quang Linh Vlog cho biết tất cả đều vì 'màu cờ sắc áo'
Đáp trả bình luận khuyên anh không nên dính vào những cuộc thi nhan sắc, Quang Linh Vlog cho biết tất cả đều vì "màu cờ sắc áo"

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có người cho rằng Quang Linh Vlog không nên đứng ra kêu gọi bình chọn cho thí sinh thi sắc đẹp. Đáp trả lại lời khuyên này, nam Youtuber thẳng thắn chia sẻ quan niệm: "Vì màu cờ Việt Nam trên đấu trường quốc tế nên ở bất kì sân chơi nào có Việt Nam tham dự, chúng ta nên ủng hộ tinh thần, mình hi vọng bạn cũng sẽ vote nhé".

Lời đáp trả thẳng thắn, chân thành của Quang Linh Vlog nhận được nhiều sự ủng hộ, khen ngợi từ khán giả. Mọi người cho rằng tinh thần đoàn kết của nam Youtuber rất đáng hoan nghênh, đặc biệt là không phân biệt thể loại cuộc thi, chỉ cần là đại diện cho Việt Nam thì đều xứng đáng có được sự ủng hộ tuyệt đối từ nước nhà.

Quang Linh Vlog và hoa hậu Thùy Tiên được fan ghép đôi rất nhiều sau chuyến từ thiện hồi tháng 8 vừa qua
Quang Linh Vlog và hoa hậu Thùy Tiên được fan ghép đôi rất nhiều sau chuyến từ thiện hồi tháng 8 vừa qua

Một số fan hâm mộ còn trêu đùa Quang Linh Vlog là do hoa hậu Thùy Tiên "nhờ vả" nên anh mới tích cực kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân. Trước đó trong chuyến thiện nguyện của Thùy Tiên tại châu Phi, Quang Linh Vlog và Thùy Tiên đã được khán giả ghép đôi không ít. Tuy nhiên, cả 2 chỉ thừa nhận là bạn bè thân thiết chứ chưa phát triển thành tình yêu.

Hiện tại, Thùy Tiên cũng đang có mặt ở Indonesia chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Grand International 2022 vào ngày 25/10
Hiện tại, Thùy Tiên cũng đang có mặt ở Indonesia chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Grand International 2022 vào ngày 25/10

Hiện tại, Thùy Tiên cũng đang có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho màn final walk trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục