24h
Yeah1 News

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan "vỡ mộng" hóa ra là tài khoản "fake"

Thứ sáu, 04/11/2022 | 09:05 (GMT+7)

Trong khi bức ảnh được cho là Quang Linh Vlog lái máy cày tạo hình chữ "Tiên" trên đất gây bão mạng xã hội những ngày qua thì chính chủ mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

Từ sau khi hợp tác cùng thực hiện các dự án thiện nguyện, Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog cũng vô tình trở thành 2 cái tên được nhiều fan "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi. Không rõ vô tình hay hữu ý nhưng cả hai vẫn thỉnh thoảng có "hint" bày tỏ thiện cảm với đối phương khiến dân tình thêm phần mong ngóng Thùy Tiên - Quang Linh sẽ có mối quan hệ đặc biệt hơn là những người bạn hay cộng sự.

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 1

Gần đây, mạng xã hội lại một phen dậy sóng khi xuất hiện hình ảnh từ một tài khoản Instagram tên quanglinh_vlog. Theo đó, tài khoản này đã đăng tải hình ảnh Quang Linh lái máy cày, sau đó là hình ảnh những đường máy cày nhìn từ trên cao xuống đã thành chữ "Tiên".

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 2

Động thái này lập tức khiến fan đứng ngồi không yên, nghi vấn đây có phải cách nam vlogger gián tiếp bày tỏ tình cảm với nàng hậu. Song những ngày qua, cả Quang Linh và Thùy Tiên đều không lên tiếng phản hồi về nghi vấn này.

Đến tối qua ngày 03/11, fanpage chính thức của Quang Linh mới lên tiếng về hình ảnh này. Nam vlogger xứ Nghệ bất ngờ phủ nhận việc mình lái máy cày để viết tên Thùy Tiên, đồng thời cho biết tài khoản Instagram đăng bức ảnh kia là tài khoản giả mạo.

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 3

"Hello cả nhà, một số tài khoản giả mạo đăng tin làm ảnh hưởng đến mình khi thông tin sai lệch quá lớn. Nên  đành thông báo dưới là tài khoản instagram chính thức. Hi vọng mọi người không bị nhầm lẫn bởi các phát ngôn từ các tài khoản giả mạo. Các bên sử dụng hình ảnh của mình cũng nên lưu ý kiểm tra thông tin." - Quang Linh thông báo trên fanpage.

Động thái này của Quang Linh dù khiến một số fan, đặc biệt là những fan "đẩy thuyền" Tiên - Linh phần nào thất vọng, song phần lớn netizen vẫn đồng tình với việc Quang Linh làm rõ thông tin sai sự thật, tránh những hiểu lầm và hậu quả lớn hơn khi bị tài khoản giả mạo lợi dụng tên tuổi.

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 4

Trước đó, Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều người ghép đôi sau khi kết hợp ăn ý trong những dự án thiện nguyện. Quang Linh vốn là chàng trai quê Nghệ An, hiện đang sống và làm việc tại châu Phi. Quang Linh được biết đến với kênh vlog chia sẻ cuộc sống hàng ngày tại đây và được yêu mến vì nhiều việc làm thiện nguyện, giúp người dân châu Phi cải thiện cuộc sống.

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 5

Trong khi đó, Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Cách đây không lâu, người đẹp vừa hội ngộ Quang Linh tại châu Phi trong dự án mang nước sạch đến cho người dân. Cả hai khiến dân tình xôn xao khi có nhiều "hint" như Quang Linh chỉ follow mỗi Thùy Tiên khi mới lập kênh TikTok hay Thùy Tiên cũng chọn Quang Linh làm hình mẫu lý tưởng khi tham gia một chương trình truyền hình. Song đến hiện tại, cả hai vẫn khẳng định đang là những người bạn tốt của nhau.

Quang Linh khẳng định không có chuyện mình lái máy cày viết tên Thùy Tiên, fan 'vỡ mộng' hóa ra là tài khoản 'fake' - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục