24h
Yeah1 News

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền ấn định ngày tổ chức lễ ăn hỏi

Thứ ba, 19/12/2023 | 19:19 (GMT+7)

Sau nhiều lần “úp mở” về chuyện tình cảm, Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã quyết định tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2024 tới đây.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin gia đình của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã gặp gỡ nhau để bàn “chuyện đại sự” cho cặp đôi. Được biết, lễ ăn hỏi giữa nam cầu thủ và bạn gái dự kiến sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới -  1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào 1/1/2024 dương lịch sắp tới
Cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào 1/1/2024 dương lịch sắp tới

Theo một số nguồn tin, ngày vui của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngay trước thềm Asian Cup, và anh cũng là một trong 50 cầu thủ của lần ra quân quan trọng này. Nhiều khả năng, Quang Hải vẫn sẽ xuất hiện tại những trận đấu Asian Cup 2023. Tuy nhiên, anh sẽ phải xin nghỉ vài này để lo cho việc riêng, bởi lẽ toàn đội đã tập trung từ ngày 28/11.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được 3 năm. Nàng hotgirl luôn đồng hành trong những dịp đặc biệt. Từ những trận đấu Quang Hải khoác màu áo Pau FC trên đất Pháp, hay ngày nam cầu thủ trở về nước đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, Chu Thanh Huyền cũng đều có mặt và động viên bạn trai mình.

Chu Thanh Huyền luôn bên cạnh ủng hộ Quang Hải trong những dịp quan trọng
Chu Thanh Huyền luôn bên cạnh ủng hộ Quang Hải trong những dịp quan trọng

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, được biết đến là một người mẫu ảnh và làm công việc kinh doanh tự do. Trên thực tế, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Cặp đôi chưa từng một lần công khai mối quan hệ, song người hâm mộ vẫn “soi” được nhiều cử chỉ tình tứ mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền dành cho nhau.

Trong khi đó, tiền vệ sinh năm 1997 đang từng bước chứng tỏ bản thân mình tại V.League. Ở 3 trận đấu gần đây tại CLB Công an Hà Nội, Quang Hải ghi được 2 bàn thắng đáng giá, đóng vai trò nòng cốt trong đội hình của HLV Gong Oh-kyun.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, Quang Hải và bạn gái lộ rất nhiều hint hẹn hò nhưng chưa từng công khai mối quan hệ
Trong suốt 3 năm yêu nhau, Quang Hải và bạn gái lộ rất nhiều hint hẹn hò nhưng chưa từng công khai mối quan hệ

Như vậy, sau Đoàn Văn Hậu, thêm một cầu thủ của làng bóng đá Việt Nam chính thức đón tin vui cùng “nửa kia”. Nếu là một fan của bóng đá nước nhà, chắc hẳn netizen sẽ rất háo hức khi dần chứng kiến lứa cầu thủ U23 Việt Nam năm 2018 đình đám một thời đều đã có bến đỗ yên bình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục