24h
Yeah1 News

Quản lý rạp phim hé lộ sự thật vụ ồn ào Trấn Thành "bao rạp": "Anh Thành đã đặt riêng từ sáng"

Thứ sáu, 03/03/2023 | 11:14 (GMT+7)

Sự việc liên quan đến câu chuyện MC Trấn Thành bị cư dân mạng tố hành xử không đúng mực tại rạp chiếu phim mới đây thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội rần rần trước lùm xùm liên quan đến cách hành xử không đúng mực của Trấn Thành. Theo đó, vào khuya muộn ngày 1/3 vừa qua, nam MC đã đưa gia đình và bạn bè thân thiết đến rạp để xem suất chiếu muộn. Tuy nhiên, tại đây, Trấn Thành bất ngờ bị 1 khán giả tỏ ra không hài lòng về cách hành xử nơi công cộng. Trong bài viết "bốc phốt", chàng trai này cho hay anh và bạn gái đã xếp hàng theo quy định để chờ mua vé suất chiếu 23h20. Sau đó, nhóm bạn của Trấn Thành đến và được nhân viên sắp xếp cho sang quầy bên cạnh mua vé. Điều gây bức xúc cho thanh niên này là Trấn Thành đã yêu cầu bao rạp, mua tất cả các vé còn lại. Khi được vị khán giả này hỏi xin mua "ké" 2 vé vào xem cùng vì đã đợi quá lâu, Trấn Thành từ chối với lý do: "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Toàn bộ bài bốc phốt Trấn Thành gây sóng gió từ tối qua đến giờ.
Toàn bộ bài bốc phốt Trấn Thành gây sóng gió từ tối qua đến giờ.

Toàn bộ sự việc được kể lại trên bài đăng của chàng trai ngay lập tức gây bão dư luận. Theo dõi bình luận từ netizen, phần lớn đều khẳng định "không thể bênh" Trấn Thành trong sự việc lần này. Nhiều người cho rằng nam MC sống lỗi, thiếu tinh tế, thiếu lịch sự ở nơi công cộng. Giữa lúc dư luận đang rần rần bàn tán, mới đây, quản lý của rạp phim trên đã có bài viết phân trần toàn bộ sự việc.

Nam MC bị tố sống lỗi, hách dịch, cư xử không đúng mực ở nơi công cộng.
Nam MC bị tố sống lỗi, hách dịch, cư xử không đúng mực ở nơi công cộng.

Nữ quản lý rạp phim nơi xảy ra lùm xùm liên quan đến Trấn Thành giải bày : "Sáng ngày 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23:10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi mình từ trong ra hỗ trợ, và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước....".

Cô này khẳng định trường hợp của Trấn Thành không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác bởi lẽ nam MC đã chủ động đặt suất chiếu riêng từ trước. Mọi việc xảy ra chỉ là hiểu lầm, ngay sau đó, vị khách nam "tố" Trấn Thành cũng đã được rạp giải thích rõ ràng và cũng đã vui vẻ bỏ qua. Ngoài ra, bạn thân của Trấn Thành là Lương Nghiêm Huy cũng chia sẻ bài viết và bênh vực nam đạo diễn "Nhà bà Nữ": "Người làm, trời nhì mà".

Quản lý rạp phim nơi xảy ra lùm xùm liên quan đến Trấn Thành lên tiếng phân trần toàn bộ sự việc.
Quản lý rạp phim nơi xảy ra lùm xùm liên quan đến Trấn Thành lên tiếng phân trần toàn bộ sự việc.
Trấn Thành đã chủ động đặt vé bao rạp từ trước, tuy nhiên, vì hiểu lầm nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc vừa qua.
Trấn Thành đã chủ động đặt vé bao rạp từ trước, tuy nhiên, vì hiểu lầm nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc vừa qua.

Việc các thông tin sai lệch liên quan đến sự việc hiểu lầm của Trấn Thành liên tục lan truyền trên mạng xã hội từ tối quan đến giờ đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam MC. Hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa trực tiếp lên tiếng về lùm xùm liên quan đến bản thân.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục