24h
Yeah1 News

Quách Thành Danh xây biệt thự chục tỷ chuẩn bị đón gia đình về Việt Nam

Thứ ba, 01/11/2022 | 10:10 (GMT+7)

Ca sĩ Quách Thành Danh quyết định khởi công xây dựng biệt thự ở thành phố Thủ Đức trị giá hàng chục tỷ đồng để đưa gia đình về Việt Nam sinh sống.

Căn biệt thự rộng 300 mét vuông được Quách Thành Danh lên kế hoạch xây dựng đã chính thức khởi công. Dự kiến nó sẽ hoàn thành trước tháng 4/2023 để nam ca sĩ đón vợ và các con từ Mỹ về Việt Nam định cư.

Nam ca sĩ chia sẻ anh dự kiến xây biệt thự theo phong cách hiện đại, có hồ bơi và sân vườn. Kinh phí dự toán tầm khoảng 10 tỷ đồng.

Biệt thự mới của Quách Thành Danh đã được khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành trước tháng 4 năm sau
Biệt thự mới của Quách Thành Danh đã được khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành trước tháng 4 năm sau

Quách Thành Danh tiết lộ: "Miếng đất rộng 1.200 mét vuông được vợ chồng tôi mua cách đây nhiều năm, giá hiện tại gần bằng 18 tỷ đồng. Ban đầu, chúng tôi mua với ý định làm tài sản để dành cho các con, nhưng bây giờ vì có nhu cầu về Việt Nam nên chọn xây nhà ở đây cho rộng rãi".

Được biết, cả nhà Quách Thành Danh bay sang Mỹ sinh sống từ năm 2019. Trước đó, gia đình anh sống trong một căn biệt thự rộng rãi với giá 20 tỷ đồng nằm ở quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức, TP.HCM). 

Vợ chồng Quách Thành Danh bên 5 người con của mình
Vợ chồng Quách Thành Danh bên 5 người con của mình

Mặc dù căn biệt thự rất tiện nghi nhưng anh nhận thấy không gian chưa đủ để các con thoải mái vui chơi giải trí. Sau khi về nước, vợ chồng anh và các con sẽ chuyển đến sống trong nhà mới. Các bất động sản khác bao gồm căn nhà của vợ chồng anh ở Mỹ cũng sẽ được Quách Thành Danh cho thuê hoặc dùng làm nơi kinh doanh.

Vợ chồng anh đã tính toán kế hoạch cho các con về Việt Nam học tập, đến khi các con lên cấp Hai sẽ tính tiếp
Vợ chồng anh đã tính toán kế hoạch cho các con về Việt Nam học tập, đến khi các con lên cấp Hai sẽ tính tiếp

Để chuẩn bị cho lần hồi hương này, vợ chồng Quách Thành Danh đã về Việt Nam lo thủ tục thi công và tìm trường học cho các con. Họ có ý định để 4 đứa con lớn học trường quốc tế. Riêng con út cũng sẽ theo mọi người về Việt Nam sau khi điều trị khỏi căn bệnh tim bẩm sinh.

Trong chuyến đi, vợ chồng anh sẽ thuê nhân viên y tế theo chăm sóc con nhỏ với chi phí khoảng 200 triệu đồng. Mặc dù lo lắng cho sức khỏe của con nhưng vợ chồng anh tin tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ. 

Quách Thành Danh xây biệt thự chục tỷ chuẩn bị đón gia đình về Việt Nam - ảnh 4
Quách Thành Danh xây biệt thự chục tỷ chuẩn bị đón gia đình về Việt Nam - ảnh 5
Quách Thành Danh cho biết cuộc sống ở nước ngoài đã thay đổi anh rất nhiều
Quách Thành Danh cho biết cuộc sống ở nước ngoài đã thay đổi anh rất nhiều

Trước đó, Quách Thành Danh từng chia sẻ về quyết định bỏ lại sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để ra nước ngoài sống cùng vợ con: "Cho đến tầm tuổi này tôi cho rằng mình nên lui về với gia đình để được trọn vẹn một mái ấm với những đứa con, hạnh phúc bên vợ còn các mối quan hệ ngoài xã hội mình xem như quá khứ".​

Quách Thành Danh từng chia sẻ cuộc sống ở nước ngoài đã thay đổi anh rất nhiều. Anh học được cách sống tự lập hơn khi ở Việt Nam: “Từ vườn tược cho tới điện nước, cửa nẻo đều tới tay tôi, mọi thứ phải tự làm hết. Ở bên ấy rất khó thuê thợ một phần bởi giá cao, phần nữa là họ hư cái gì là bỏ luôn đồ vật ấy vì tiền sửa mắc bằng tiền mua mới, không như Việt Nam hư chỗ nào thay chỗ đó”. ​

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục